Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Bài 8: Văn bản nghị luận-Đọc hiểu văn bản: Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật?
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:44' 17-11-2021
Dung lượng: 55.6 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:44' 17-11-2021
Dung lượng: 55.6 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
BAI 8_VI SAO CHUNG TA PHAI DOI XU THAN THIEN VOI DONG VAT.PPTX
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
- Kim Hạnh Bảo – Trần Nghị Du -
Ảnh
Ảnh
Khởi động
Video
Thảo luận nhóm
Yêu cầu - Làm việc theo nhóm - Trình bày theo slide, sơ đồ tư duy, video clip, phóng sự…. - Nếu xong trước thời gian yêu cầu thì đặt cờ báo hiệu
Ảnh
Hình vẽ
I. Tìm hiểu chung
1. Tác giả, tác phẩm
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
2. Văn bản nghị luận
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
3. Đọc
Ảnh
Hình vẽ
4. Bố cục
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
II. TÌM HIỂU CHI TIẾT
1. Vai trò của động vật trong cuộc sống của con người:
Ảnh
Hình vẽ
Video
1. Vai trò của động vật trong cuộc sống của con người:
1. Vai trò của động vật trong cuộc sống của con người:
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
1. Vai trò của động vật trong cuộc sống của con người:
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
2. Thực trạng của động vật trong những năm gần đây:
Ảnh
Hình vẽ
Thực trạng
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Video
3. Bài học nhận thức cho con người:
Ảnh
Hình vẽ
Thảo luận nhóm
Yêu cầu - Làm việc theo nhóm lớn - Các nhóm trình bày thành sơ đồ tư duy, cắt dán, kẻ bảng… - Nếu xong trước thời gian yêu cầu thì trưng bày lên nhóm nào xong trước lên trình bày.
Ảnh
Hình vẽ
3. Bài học nhận thức cho con người:
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Hãy đặt bản thân vào vị trí của động vật để cảm nhận. Đối xử thân thiện với động vật
III. TỔNG KẾT
Tổng kết
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Trò chơi
Trò chơi
Bài kiểm tra tổng hợp
Câu hỏi 1: Văn bản “Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật” kêu gọi bảo vệ gì? - A. Động vật - true - B. Thực vật - false - false - false - false - false
Câu hỏi 2: Văn bản “Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật” thuộc thể loại nào? - A. Hồi kí - false - B. Nghị luận - true - false - false - false - false
Câu hỏi 3: Văn bản “Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật” sử dụng phương thức biểu đạt chính nào? - A. Nghị luận - true - B. Tự sự - false - false - false - false - false
Văn bản cho rằng: Động vật có vai trò rất quan trọng với đời sống con người - A. Sai - false - B. Đúng - true - false - false - false - false
Dặn dò
Dặn dò
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Vẽ sơ đồ tư duy khái quá kiến thức bài học
Chuẩn bị nội dung bài sau
Viết đoạn văn khoảng 7 câu nêu suy nghĩ của em về vai trò động vật trong cuộc sống con người.
Ảnh
Kết thúc
Chào tạm biệt
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
- Kim Hạnh Bảo – Trần Nghị Du -
Ảnh
Ảnh
Khởi động
Video
Thảo luận nhóm
Yêu cầu - Làm việc theo nhóm - Trình bày theo slide, sơ đồ tư duy, video clip, phóng sự…. - Nếu xong trước thời gian yêu cầu thì đặt cờ báo hiệu
Ảnh
Hình vẽ
I. Tìm hiểu chung
1. Tác giả, tác phẩm
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
2. Văn bản nghị luận
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
3. Đọc
Ảnh
Hình vẽ
4. Bố cục
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
II. TÌM HIỂU CHI TIẾT
1. Vai trò của động vật trong cuộc sống của con người:
Ảnh
Hình vẽ
Video
1. Vai trò của động vật trong cuộc sống của con người:
1. Vai trò của động vật trong cuộc sống của con người:
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
1. Vai trò của động vật trong cuộc sống của con người:
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
2. Thực trạng của động vật trong những năm gần đây:
Ảnh
Hình vẽ
Thực trạng
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Video
3. Bài học nhận thức cho con người:
Ảnh
Hình vẽ
Thảo luận nhóm
Yêu cầu - Làm việc theo nhóm lớn - Các nhóm trình bày thành sơ đồ tư duy, cắt dán, kẻ bảng… - Nếu xong trước thời gian yêu cầu thì trưng bày lên nhóm nào xong trước lên trình bày.
Ảnh
Hình vẽ
3. Bài học nhận thức cho con người:
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Hãy đặt bản thân vào vị trí của động vật để cảm nhận. Đối xử thân thiện với động vật
III. TỔNG KẾT
Tổng kết
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Trò chơi
Trò chơi
Bài kiểm tra tổng hợp
Câu hỏi 1: Văn bản “Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật” kêu gọi bảo vệ gì? - A. Động vật - true - B. Thực vật - false - false - false - false - false
Câu hỏi 2: Văn bản “Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật” thuộc thể loại nào? - A. Hồi kí - false - B. Nghị luận - true - false - false - false - false
Câu hỏi 3: Văn bản “Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật” sử dụng phương thức biểu đạt chính nào? - A. Nghị luận - true - B. Tự sự - false - false - false - false - false
Văn bản cho rằng: Động vật có vai trò rất quan trọng với đời sống con người - A. Sai - false - B. Đúng - true - false - false - false - false
Dặn dò
Dặn dò
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Vẽ sơ đồ tư duy khái quá kiến thức bài học
Chuẩn bị nội dung bài sau
Viết đoạn văn khoảng 7 câu nêu suy nghĩ của em về vai trò động vật trong cuộc sống con người.
Ảnh
Kết thúc
Chào tạm biệt
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất