Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Bài 8: Văn bản nghị luận-Đọc hiểu văn bản: Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật?

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:44' 17-11-2021
    Dung lượng: 55.6 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    BAI 8_VI SAO CHUNG TA PHAI DOI XU THAN THIEN VOI DONG VAT.PPTX
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    - Kim Hạnh Bảo – Trần Nghị Du -
    Ảnh
    Ảnh
    Khởi động
    Video
    Thảo luận nhóm
    Yêu cầu - Làm việc theo nhóm - Trình bày theo slide, sơ đồ tư duy, video clip, phóng sự…. - Nếu xong trước thời gian yêu cầu thì đặt cờ báo hiệu
    Ảnh
    Hình vẽ
    I. Tìm hiểu chung
    1. Tác giả, tác phẩm
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Hình vẽ
    2. Văn bản nghị luận
    Ảnh
    Ảnh
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    3. Đọc
    Ảnh
    Hình vẽ
    4. Bố cục
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Hình vẽ
    II. TÌM HIỂU CHI TIẾT
    1. Vai trò của động vật trong cuộc sống của con người:
    Ảnh
    Hình vẽ
    Video
    1. Vai trò của động vật trong cuộc sống của con người:
    1. Vai trò của động vật trong cuộc sống của con người:
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Ảnh
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    1. Vai trò của động vật trong cuộc sống của con người:
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Ảnh
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    2. Thực trạng của động vật trong những năm gần đây:
    Ảnh
    Hình vẽ
    Thực trạng
    Ảnh
    Ảnh
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Ảnh
    Hình vẽ
    Video
    3. Bài học nhận thức cho con người:
    Ảnh
    Hình vẽ
    Thảo luận nhóm
    Yêu cầu - Làm việc theo nhóm lớn - Các nhóm trình bày thành sơ đồ tư duy, cắt dán, kẻ bảng… - Nếu xong trước thời gian yêu cầu thì trưng bày lên nhóm nào xong trước lên trình bày.
    Ảnh
    Hình vẽ
    3. Bài học nhận thức cho con người:
    Hình vẽ
    Ảnh
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Ảnh
    Ảnh
    Hãy đặt bản thân vào vị trí của động vật để cảm nhận. Đối xử thân thiện với động vật
    III. TỔNG KẾT
    Tổng kết
    Ảnh
    Hình vẽ
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Hình vẽ
    Trò chơi
    Trò chơi
    Bài kiểm tra tổng hợp
    Câu hỏi 1: Văn bản “Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật” kêu gọi bảo vệ gì? - A. Động vật - true - B. Thực vật - false - false - false - false - false
    Câu hỏi 2: Văn bản “Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật” thuộc thể loại nào? - A. Hồi kí - false - B. Nghị luận - true - false - false - false - false
    Câu hỏi 3: Văn bản “Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật” sử dụng phương thức biểu đạt chính nào? - A. Nghị luận - true - B. Tự sự - false - false - false - false - false
    Văn bản cho rằng: Động vật có vai trò rất quan trọng với đời sống con người - A. Sai - false - B. Đúng - true - false - false - false - false
    Dặn dò
    Dặn dò
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Vẽ sơ đồ tư duy khái quá kiến thức bài học­
    Chuẩn bị nội dung bài sau
    Viết đoạn văn khoảng 7 câu nêu suy nghĩ của em về vai trò động vật trong cuộc sống con người.
    Ảnh
    Kết thúc
    Chào tạm biệt
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓