Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Bài 16: Trang trí lớp học
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 16h:30' 24-03-2025
Dung lượng: 2.2 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 16h:30' 24-03-2025
Dung lượng: 2.2 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
Bài 16: Trang trí lớp học
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
Mĩ Thuật 5 BÀI 16. TRANG TRÍ LỚP HỌC
Ảnh
Mục tiêu bài học
Mục tiêu bài học
Ảnh
Mục tiêu bài học
• Biết được vai trò của trang trí lớp học trong không gian học tập. • Vận dụng được các yếu tố và nguyên lí tạo hình để trang trí sản phẩm có trọng tâm. • Sử dụng được thiết bị công nghệ trong thực hành, sáng tạo và lưu giữ sản phẩm mĩ thuật. • Có ý thức giữ gìn và làm đẹp không gian học tập.
Ví dụ (Ví dụ)
Đại dương xanh, vải, giấy màu, Nguyễn Thị Lan
Ảnh
Quan sát và nhận thức
Quan sát và nhận thức (Quan sát và nhận thức)
Quan sát hình ảnh dưới đây và cho biết: + Sản phẩm trang trí gợi cho em liên tưởng đến chủ đề nào? + Bố cục, màu sắc cho em cảm nhận gì?
Ảnh
Các sản phẩm (Quan sát và nhận thức)
Nô-en, cắt dán giấy, Nguyễn Thanh Thủy
Góc học tập lớp em, nhiều vật liệu, Nguyễn Tiến Hùng.
Ảnh
Ảnh
Các sản phẩm (Quan sát và nhận thức)
Trang trí bảng đầu năm học, nhiều chất liệu, Lê Hồng Yến.
Ảnh
Nhận xét (Nhận xét)
Hình vẽ
Trang trí không gian lớp học là cách thức thể hiện ý tưởng sáng tạo góp phần giúp học sinh thêm yêu trường, yêu lớp và có ý thức giữ gìn trường lớp xanh - sạch - đẹp.
Luyện tập và sáng tạo
Luyện tập và sáng tạo (Luyện tập và sáng tạo)
- Tham khảo các bước thực hiện phác thảo trang trí góc học tập bằng phần mềm đồ họa Paint.
Ảnh
Chuẩn bị (Chuẩn bị)
+ Chuẩn bị: giấy, bút, phấn, máy vi tính,... + Gợi ý các bước thực hiện: 1. Vẽ phác thảo ý tưởng trên giấy/hoặc phần mềm Paint; 2. Mở phần mềm Paint. Vẽ hình theo phác thảo bằng các công cụ: Pencil, Brushes, Shapes,...Tẩy xóa bằng công cụ Rubber. Sắp xếp bố cụ bằng công cụ Select; 3. Tô màu bằng công cụ Fill kết hợp sử dụng bảng màu; 4. Nhập nội dung chữ bằng công cụ Text, chọn kiểu chữ phù hợp. Hoàn thiên sản phẩm. - Hãy cùng thực hiện trang trí lớp học theo chủ đề bằng hình thức tự chọn.
Hình vẽ
Tham khảo sản phẩm mĩ thuật (Tham khảo sản phẩm mĩ thuật)
Góc học tập của em, Trần Minh Anh, giấy màu
Ảnh
Trang trí bảng tổng kết năm học, Minh Anh, Lan Hương, Tú An, phấn màu trên bảng. Nguyễn Thị Thảo.
Phân tích và đánh giá
Phân tích và đánh giá (Phân tích và đánh giá)
Hình vẽ
Nêu cảm nhận của em về: + Cách thể hiện sản phẩm mĩ thuật. + Nội dung trang trí lớp học mà em thích. Chia sẻ với bạn về sản phẩm của nhóm em.
Vận dụng (Vận dụng)
Hình vẽ
Ảnh
Dặn dò
Dặn dò
Ảnh
- Ôn tập lại nội dung của bài học ngày hôm nay. - Chuẩn bị Ôn tập
Cảm ơn
Cảm ơn
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
Mĩ Thuật 5 BÀI 16. TRANG TRÍ LỚP HỌC
Ảnh
Mục tiêu bài học
Mục tiêu bài học
Ảnh
Mục tiêu bài học
• Biết được vai trò của trang trí lớp học trong không gian học tập. • Vận dụng được các yếu tố và nguyên lí tạo hình để trang trí sản phẩm có trọng tâm. • Sử dụng được thiết bị công nghệ trong thực hành, sáng tạo và lưu giữ sản phẩm mĩ thuật. • Có ý thức giữ gìn và làm đẹp không gian học tập.
Ví dụ (Ví dụ)
Đại dương xanh, vải, giấy màu, Nguyễn Thị Lan
Ảnh
Quan sát và nhận thức
Quan sát và nhận thức (Quan sát và nhận thức)
Quan sát hình ảnh dưới đây và cho biết: + Sản phẩm trang trí gợi cho em liên tưởng đến chủ đề nào? + Bố cục, màu sắc cho em cảm nhận gì?
Ảnh
Các sản phẩm (Quan sát và nhận thức)
Nô-en, cắt dán giấy, Nguyễn Thanh Thủy
Góc học tập lớp em, nhiều vật liệu, Nguyễn Tiến Hùng.
Ảnh
Ảnh
Các sản phẩm (Quan sát và nhận thức)
Trang trí bảng đầu năm học, nhiều chất liệu, Lê Hồng Yến.
Ảnh
Nhận xét (Nhận xét)
Hình vẽ
Trang trí không gian lớp học là cách thức thể hiện ý tưởng sáng tạo góp phần giúp học sinh thêm yêu trường, yêu lớp và có ý thức giữ gìn trường lớp xanh - sạch - đẹp.
Luyện tập và sáng tạo
Luyện tập và sáng tạo (Luyện tập và sáng tạo)
- Tham khảo các bước thực hiện phác thảo trang trí góc học tập bằng phần mềm đồ họa Paint.
Ảnh
Chuẩn bị (Chuẩn bị)
+ Chuẩn bị: giấy, bút, phấn, máy vi tính,... + Gợi ý các bước thực hiện: 1. Vẽ phác thảo ý tưởng trên giấy/hoặc phần mềm Paint; 2. Mở phần mềm Paint. Vẽ hình theo phác thảo bằng các công cụ: Pencil, Brushes, Shapes,...Tẩy xóa bằng công cụ Rubber. Sắp xếp bố cụ bằng công cụ Select; 3. Tô màu bằng công cụ Fill kết hợp sử dụng bảng màu; 4. Nhập nội dung chữ bằng công cụ Text, chọn kiểu chữ phù hợp. Hoàn thiên sản phẩm. - Hãy cùng thực hiện trang trí lớp học theo chủ đề bằng hình thức tự chọn.
Hình vẽ
Tham khảo sản phẩm mĩ thuật (Tham khảo sản phẩm mĩ thuật)
Góc học tập của em, Trần Minh Anh, giấy màu
Ảnh
Trang trí bảng tổng kết năm học, Minh Anh, Lan Hương, Tú An, phấn màu trên bảng. Nguyễn Thị Thảo.
Phân tích và đánh giá
Phân tích và đánh giá (Phân tích và đánh giá)
Hình vẽ
Nêu cảm nhận của em về: + Cách thể hiện sản phẩm mĩ thuật. + Nội dung trang trí lớp học mà em thích. Chia sẻ với bạn về sản phẩm của nhóm em.
Vận dụng (Vận dụng)
Hình vẽ
Ảnh
Dặn dò
Dặn dò
Ảnh
- Ôn tập lại nội dung của bài học ngày hôm nay. - Chuẩn bị Ôn tập
Cảm ơn
Cảm ơn
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất