Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Bài 15. Thực hành tạo chương trình theo kịch bản
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:29' 25-11-2024
Dung lượng: 1.7 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:29' 25-11-2024
Dung lượng: 1.7 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
BÀI 15. THỰC HÀNH TẠO CHƯƠNG TRÌNH THEO KỊCH BẢN
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
BÀI 15. THỰC HÀNH TẠO CHƯƠNG TRÌNH THEO KỊCH BẢN
Mở đầu
Mục tiêu bài học
Ảnh
Hình vẽ
Tạo chương trình trò chơi Mèo hứng táo theo kịch bản
Hướng dẫn
Hình vẽ
Ảnh
a) Mở đầu
Hình vẽ
Ảnh
b.1) Diễn biến nhân vật Táo
Hình vẽ
Ảnh
b.2) Diễn biến nhân vật Mèo
Hình vẽ
Ảnh
c) Kết thúc
Hình vẽ
Ảnh
Lưu ý
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Tạo chương trình trò chơi Chinh phục các vì sao theo kịch bản
Hướng dẫn
Hình vẽ
Ảnh
Lưu ý
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Luyện tập
Giao nhiệm vụ
Bài tập trắc nghiệm
Câu hỏi : Phát biểu nào sau đây là SAI khi nói về tạo chương trình Scratch theo kịch bản?
A. Để tạo chương trình trò chơi trên máy tính, trước tiên ta cần để xuất ý tưởng, sau đó tiến hành viết kịch bản rồi thực hiện tạo chương trình theo kịch bản.
B. Các mô tả cấu trúc tuần tự, rẽ nhánh, lặp trong kịch bản là cơ sở để lựa chọn, sử dụng cấu trúc điều khiển tương ứng trong Scratch khi tạo chương trình.
C. Kịch bản được mô tả càng rõ ràng, cụ thể thì việc tạo chương trình càng khó khăn.
D. Cần chạy thử để kiểm tra xem chương trình đã hoạt động đúng kịch bản hay chưa và sửa lỗi (nếu có).
Vận dụng
Câu hỏi
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Kết thúc
Cảm ơn
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
BÀI 15. THỰC HÀNH TẠO CHƯƠNG TRÌNH THEO KỊCH BẢN
Mở đầu
Mục tiêu bài học
Ảnh
Hình vẽ
Tạo chương trình trò chơi Mèo hứng táo theo kịch bản
Hướng dẫn
Hình vẽ
Ảnh
a) Mở đầu
Hình vẽ
Ảnh
b.1) Diễn biến nhân vật Táo
Hình vẽ
Ảnh
b.2) Diễn biến nhân vật Mèo
Hình vẽ
Ảnh
c) Kết thúc
Hình vẽ
Ảnh
Lưu ý
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Tạo chương trình trò chơi Chinh phục các vì sao theo kịch bản
Hướng dẫn
Hình vẽ
Ảnh
Lưu ý
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Luyện tập
Giao nhiệm vụ
Bài tập trắc nghiệm
Câu hỏi : Phát biểu nào sau đây là SAI khi nói về tạo chương trình Scratch theo kịch bản?
A. Để tạo chương trình trò chơi trên máy tính, trước tiên ta cần để xuất ý tưởng, sau đó tiến hành viết kịch bản rồi thực hiện tạo chương trình theo kịch bản.
B. Các mô tả cấu trúc tuần tự, rẽ nhánh, lặp trong kịch bản là cơ sở để lựa chọn, sử dụng cấu trúc điều khiển tương ứng trong Scratch khi tạo chương trình.
C. Kịch bản được mô tả càng rõ ràng, cụ thể thì việc tạo chương trình càng khó khăn.
D. Cần chạy thử để kiểm tra xem chương trình đã hoạt động đúng kịch bản hay chưa và sửa lỗi (nếu có).
Vận dụng
Câu hỏi
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Kết thúc
Cảm ơn
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất