Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Bài 15. Thực hành tạo chương trình theo kịch bản

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:29' 25-11-2024
    Dung lượng: 1.7 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    BÀI 15. THỰC HÀNH TẠO CHƯƠNG TRÌNH THEO KỊCH BẢN
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    BÀI 15. THỰC HÀNH TẠO CHƯƠNG TRÌNH THEO KỊCH BẢN
    Mở đầu
    Mục tiêu bài học
    Ảnh
    Hình vẽ
    Tạo chương trình trò chơi Mèo hứng táo theo kịch bản
    Hướng dẫn
    Hình vẽ
    Ảnh
    a) Mở đầu
    Hình vẽ
    Ảnh
    b.1) Diễn biến nhân vật Táo
    Hình vẽ
    Ảnh
    b.2) Diễn biến nhân vật Mèo
    Hình vẽ
    Ảnh
    c) Kết thúc
    Hình vẽ
    Ảnh
    Lưu ý
    Ảnh
    Hình vẽ
    Ảnh
    Ảnh
    Tạo chương trình trò chơi Chinh phục các vì sao theo kịch bản
    Hướng dẫn
    Hình vẽ
    Ảnh
    Lưu ý
    Ảnh
    Hình vẽ
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Luyện tập
    Giao nhiệm vụ
    Bài tập trắc nghiệm
    Câu hỏi : Phát biểu nào sau đây là SAI khi nói về tạo chương trình Scratch theo kịch bản?
    A. Để tạo chương trình trò chơi trên máy tính, trước tiên ta cần để xuất ý tưởng, sau đó tiến hành viết kịch bản rồi thực hiện tạo chương trình theo kịch bản.
    B. Các mô tả cấu trúc tuần tự, rẽ nhánh, lặp trong kịch bản là cơ sở để lựa chọn, sử dụng cấu trúc điều khiển tương ứng trong Scratch khi tạo chương trình.
    C. Kịch bản được mô tả càng rõ ràng, cụ thể thì việc tạo chương trình càng khó khăn.
    D. Cần chạy thử để kiểm tra xem chương trình đã hoạt động đúng kịch bản hay chưa và sửa lỗi (nếu có).
    Vận dụng
    Câu hỏi
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Ảnh
    Ảnh
    Kết thúc
    Cảm ơn
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓