Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Bài 8. Thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:54' 15-10-2024
    Dung lượng: 2.1 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    BÀI 8. THIẾT KẾ HÌNH ẢNH NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Trang bìa
    Trang bìa
    BÀI 8. THIẾT KẾ HÌNH ẢNH NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
    Ảnh
    YÊU CẦU CẦN ĐẠT
    Yêu cầu cần đạt
    YÊU CẦU CẦN ĐẠT
    Phân biệt được tín hiệu nhận biết riêng biệt của thương hiệu trên sản phẩm thiết kế. Hiểu được vai trò thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Vận dụng nét đẹp từ thiên nhiên, cuộc sống để tạo nên đặc điểm nhận diện thương hiệu. Yêu thích và sử dụng được thông điệp hình ảnh để giới thiệu, truyền thông về sản phẩm.
    QUAN SÁT
    Yếu tố nhận diện thương hiệu
    Yếu tố nhận diện thương hiệu
    Gợi ý:
    Yếu tố nhận diện thương hiệu thường xuất hiện ở vị trí nào trên sản phẩm? Hình ảnh nhận diện thương hiệu thường có đặc điểm gì?
    Ảnh
    Hình ảnh nhận diện thương hiệu trên sản phẩm
    Hình ảnh nhận diện thương hiệu trên sản phẩm
    Hình ảnh nhận diện thương hiệu trên các ấn phẩm văn phòng lấy ý tưởng từ thiên nhiên.
    Ảnh
    Hình ảnh
    Hình ảnh
    Ảnh
    Ghi chú
    Ghi chú
    Hình ảnh nhận diện thương hiệu được thiết kế để áp dụng vào các sản phẩm như: sổ tay, thẻ ra vào đơn vị, giao diện máy tính, cốc, phong bì,… nhằm thống nhất hệ thống tín hiệu truyền thông thị giác để xác định giá trị nhận biết riêng biệt của công ty, doanh nghiệp.
    THỂ HIỆN
    Gợi ý
    Gợi ý
    Gợi ý cách thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu trên sản phẩm.
    Ảnh
    Bước 1: Tìm ý tưởng từ thiên nhiên, cuộc sống để xây dựng hình ảnh thương hiệu
    Ảnh
    Bước 2: Phác hình và cụ thể hóa các chi tiết
    Các bước
    Các bước
    Bước 3: Chọn kiểu chữ, màu sắc cho hình ảnh nhận diện thương hiệu
    Ảnh
    Bước 4: Áp dụng hình ảnh nhận diện thương hiệu lên sản phẩm để hoàn thiện thiết kế
    Ảnh
    Em có biết
    Em có biết
    Hình ảnh nhận diện thương hiệu là toàn bộ những yếu tố như tên gọi, logo, yêu thương, màu sắc đại diện, kiểu chữ,… được thiết kế thành một hệ thống nhất quán và đại diện cho doanh nghiệp và sản phẩm đó. Thực tế, doanh nghiệp thường chọn logo làm tên hiệu chính làm hình ảnh nhận diện thương hiệu. Logo hình ảnh thương hiệu đó sẽ được dán/đính trên các sản phẩm để khẳng định hình ảnh của thương hiệu đó.
    THẢO LUẬN
    Thảo luận
    THẢO LUẬN
    Trưng bày sản phẩm mĩ thuật và thảo luận:
    Sản phẩm thiết kế hình ảnh nhận diện lớp học của bạn lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nào trong thiên nhiên? Hình ảnh nhận diện lớp học thường thể hiện yếu tố tạo hình nào nổi bật? Vì sao? Trong quá trình thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu lớp học, bạn gặp khó khăn gì và đã khắc phục như thế nào?
    Sản phẩm mĩ thuật của học sinh
    Sản phẩm mĩ thuật của học sinh
    Ảnh
    VẬN DỤNG
    Vận dụng
    VẬN DỤNG
    Lên ý tưởng thiết kế và trao đổi với bạn về hình ảnh nhận diện trường học của em.
    Ảnh
    DẶN DÒ
    Dặn dò
    Ảnh
    DẶN DÒ
    Ghi nhớ kiến thức trọng tâm Hoàn thành các bài tập trong sách bài tập Chuẩn bị bài mới: "Bài 9. Tỉ lệ và hình khối của đồ vật"
    Cảm ơn
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓