Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Bài 27. Ôn tập học kì 1
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bachkim
Người gửi: Hỗ Trợ Thư Viện Violet
Ngày gửi: 11h:37' 20-04-2021
Dung lượng: 21.2 MB
Số lượt tải: 1
Nguồn: Bachkim
Người gửi: Hỗ Trợ Thư Viện Violet
Ngày gửi: 11h:37' 20-04-2021
Dung lượng: 21.2 MB
Số lượt tải: 1
Số lượt thích:
0 người
BÀI 27: ÔN TẬP HỌC KÌ 1
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
BÀI 27: ÔN TẬP HỌC KÌ 1
Toán học 1
Ảnh
Khởi động
Hát bài Năm ngón tay ngoan.
Cả lớp hát bài Năm ngón tay ngoan.
Câu hỏi thảo luận
Câu hỏi thảo luận
Ảnh
Ảnh
+ Một bàn tay có mấy ngón tay? + Hai bàn tay có mấy ngón? + Vừa xòe tay vừa đếm từ 1 đến 10
Đếm ngón tay
Ảnh
Đếm ngón tay
Thực hành, luyện tập
Nhận biết tên các con vật trong tranh, đếm được số lượng con vật mỗi loại.
Ảnh
Bài 1. Nhận biết tên các con vật trong tranh, đếm được số lượng con vật mỗi loại.
Làm việc nhóm, quan sát tranh và trả lời câu hỏi sau: + Trong tranh có những con vật nào? + Có bao nhiêu con trâu/ bò/ gà/ chim sáo? + Con vật nào có số lượng nhiều nhất? + Con vật nào có số lượng ít nhất? + Có mấy bò vàng và mấy bò sữa? + Có mấy chim sáo đang đậu và mấy con đang bay? + Những con vật đó có lợi ích gì? + Những con vật đó có ích như vậy thì chúng ta cần phải làm gì?
Quan sát tranh
Ảnh
Bài 1. Đếm số con vật mỗi loại
Bài 1. Đếm số con vật mỗi loại
Ảnh
Ảnh
Số con trâu
Số con bò
Số con gà
Số con chim sáo
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Bài 2. Nói theo tranh
Làm việc nhóm, quan sát tranh, nói “câu chuyện” theo mẫu, viết sơ đồ tách – gộp số, viết phép tính thích hợp.
Bài 2. Nói theo tranh
Ảnh
- Câu a
Ảnh
Ảnh
Câu a
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
- Câu b
Câu b
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
- Câu c
Câu c
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
- Câu d
Ảnh
Câu d
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Bài 3. Thực hiện các phép tính
Bài 3. Thực hiện các phép tính
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Bài 4. Thực hiện yêu câu của từng câu
Ảnh
Bài 4. Thực hiện yêu câu của từng câu
Làm việc theo nhóm, quan sát yêu cầu của từng câu và thực hiện các phép tính
a) Sắp xếp dãy số theo thứ tự từ 0 đến 10 và ngược lại
a) Sắp xếp dãy số theo thứ tự từ 0 đến 10 và ngược lại
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
b) Sắp xếp các số 3, 0, 9, 6 theo thứ tự từ bé đến lớn.
b) Sắp xếp các số 3, 0, 9, 6 theo thứ tự từ bé đến lớn.
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
c) So sánh các cặp số và điền dấu >, <, = vào ô trống.
c) So sánh các cặp số và điền dấu >, <, = vào ô trống.
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
d) Làm theo mẫu
d) Làm theo mẫu
Ảnh
Chọn 3 số sao cho hai số cộng lại bằng số kia.
Ảnh
Dùng 3 số đó để thực hiện một phép cộng và một phép trừ.
- Chọn 3 số và viết phép tính
Chọn 3 số sao cho hai số cộng lại bằng số kia.
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Dùng 3 số đó để thực hiện một phép cộng và một phép trừ.
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Chọn 3 số và viết phép tính
Vui học
Ảnh
Trò chơi: THÊM - BỚT
Cách chơi:
GV hô: “Thêm – bớt! Thêm – bớt!” HS sẽ hỏi: “Thêm mấy? Bớt mấy?” GV hô: “7 thêm 3 rồi bớt 2” HS viết phép tính vào bảng con: 7 + 3 – 2 = 8.
Bài 5. Nhận dạng, gọi tên các hình phẳng
Làm việc nhóm, quan sát hình gia đình gà và trả lời câu hỏi: - Gia đình gà gồm có những thành viên nào? - Gia đình gà được ghép từ những hình nào?
Bài 5. Nhận dạng, gọi tên các hình phẳng
Ảnh
- Gia đình gà
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Gia đình gà
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Củng cố - dặn dò
Chào tạm biệt
Ảnh
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
BÀI 27: ÔN TẬP HỌC KÌ 1
Toán học 1
Ảnh
Khởi động
Hát bài Năm ngón tay ngoan.
Cả lớp hát bài Năm ngón tay ngoan.
Câu hỏi thảo luận
Câu hỏi thảo luận
Ảnh
Ảnh
+ Một bàn tay có mấy ngón tay? + Hai bàn tay có mấy ngón? + Vừa xòe tay vừa đếm từ 1 đến 10
Đếm ngón tay
Ảnh
Đếm ngón tay
Thực hành, luyện tập
Nhận biết tên các con vật trong tranh, đếm được số lượng con vật mỗi loại.
Ảnh
Bài 1. Nhận biết tên các con vật trong tranh, đếm được số lượng con vật mỗi loại.
Làm việc nhóm, quan sát tranh và trả lời câu hỏi sau: + Trong tranh có những con vật nào? + Có bao nhiêu con trâu/ bò/ gà/ chim sáo? + Con vật nào có số lượng nhiều nhất? + Con vật nào có số lượng ít nhất? + Có mấy bò vàng và mấy bò sữa? + Có mấy chim sáo đang đậu và mấy con đang bay? + Những con vật đó có lợi ích gì? + Những con vật đó có ích như vậy thì chúng ta cần phải làm gì?
Quan sát tranh
Ảnh
Bài 1. Đếm số con vật mỗi loại
Bài 1. Đếm số con vật mỗi loại
Ảnh
Ảnh
Số con trâu
Số con bò
Số con gà
Số con chim sáo
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Bài 2. Nói theo tranh
Làm việc nhóm, quan sát tranh, nói “câu chuyện” theo mẫu, viết sơ đồ tách – gộp số, viết phép tính thích hợp.
Bài 2. Nói theo tranh
Ảnh
- Câu a
Ảnh
Ảnh
Câu a
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
- Câu b
Câu b
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
- Câu c
Câu c
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
- Câu d
Ảnh
Câu d
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Bài 3. Thực hiện các phép tính
Bài 3. Thực hiện các phép tính
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Bài 4. Thực hiện yêu câu của từng câu
Ảnh
Bài 4. Thực hiện yêu câu của từng câu
Làm việc theo nhóm, quan sát yêu cầu của từng câu và thực hiện các phép tính
a) Sắp xếp dãy số theo thứ tự từ 0 đến 10 và ngược lại
a) Sắp xếp dãy số theo thứ tự từ 0 đến 10 và ngược lại
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
b) Sắp xếp các số 3, 0, 9, 6 theo thứ tự từ bé đến lớn.
b) Sắp xếp các số 3, 0, 9, 6 theo thứ tự từ bé đến lớn.
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
c) So sánh các cặp số và điền dấu >, <, = vào ô trống.
c) So sánh các cặp số và điền dấu >, <, = vào ô trống.
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
d) Làm theo mẫu
d) Làm theo mẫu
Ảnh
Chọn 3 số sao cho hai số cộng lại bằng số kia.
Ảnh
Dùng 3 số đó để thực hiện một phép cộng và một phép trừ.
- Chọn 3 số và viết phép tính
Chọn 3 số sao cho hai số cộng lại bằng số kia.
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Dùng 3 số đó để thực hiện một phép cộng và một phép trừ.
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Chọn 3 số và viết phép tính
Vui học
Ảnh
Trò chơi: THÊM - BỚT
Cách chơi:
GV hô: “Thêm – bớt! Thêm – bớt!” HS sẽ hỏi: “Thêm mấy? Bớt mấy?” GV hô: “7 thêm 3 rồi bớt 2” HS viết phép tính vào bảng con: 7 + 3 – 2 = 8.
Bài 5. Nhận dạng, gọi tên các hình phẳng
Làm việc nhóm, quan sát hình gia đình gà và trả lời câu hỏi: - Gia đình gà gồm có những thành viên nào? - Gia đình gà được ghép từ những hình nào?
Bài 5. Nhận dạng, gọi tên các hình phẳng
Ảnh
- Gia đình gà
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Gia đình gà
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Củng cố - dặn dò
Chào tạm biệt
Ảnh
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng 7Z và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất