Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Bài 131: Nói thế nào?

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:29' 18-06-2021
    Dung lượng: 2.2 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    BÀI 131: NÓI THẾ NÀO?
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    BÀI 131: NÓI THẾ NÀO? MÔN TIẾNG VIỆT, LỚP 1
    Khởi động
    Trò chơi
    Ảnh
    Hình vẽ
    Trò chơi Mưa rơi
    Cách chơi: - Khi quản trò đưa tay từ thấp đến cao, học sinh vỗ tay từ nhỏ đến to (to dần, nhanh dần). - Khi quản trò đưa tay từ cao đến thấp, học sinh vỗ tay từ to đến nhỏ (nhỏ dần, chậm dần). - Khi quản trò vung tay giơ cao, học sinh vỗ tay một cái thật to đồng thời hô "ầm".
    Giới thiệu bài
    Ảnh
    Hình vẽ
    Đọc
    Đọc nhẩm
    Ảnh
    Ảnh
    Hình vẽ
    Ở trường, tùy từng nơi,từng lúc, giọng nói của em cần có độ lớn khác nhau.
    Im lặng, trật tự Trong giờ ngủ, giờ ăn Khi nghe giảng, làm bài Khi đọc sách trong thư viện
    Ảnh
    Ảnh
    Nói vừa đủ nghe Khi thảo luận trong nhóm Khi chỉ cần người bên cạnh nghe thấy Khi chào hỏi thầy cô giáo và các bạn
    Nói to Khi đọc bài trước lớp Khi phát biểu trước nhiều người
    Nói to theo cảm xúc Khi vui chơi, hoạt động ngoài trời
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Đọc thành tiếng
    Ảnh
    Ảnh
    Hình vẽ
    Ở trường,/ tùy từng nơi,/ từng lúc,/ giọng nói của em/ cần có độ lớn khác nhau.//
    Im lặng, trật tự Trong giờ ngủ, giờ ăn Khi nghe giảng, làm bài Khi đọc sách trong thư viện
    Ảnh
    Ảnh
    Nói vừa đủ nghe Khi thảo luận trong nhóm Khi chỉ cần người bên cạnh nghe thấy Khi chào hỏi thầy cô giáo và các bạn
    Nói to Khi đọc bài trước lớp Khi phát biểu trước nhiều người
    Nói to theo cảm xúc Khi vui chơi, hoạt động ngoài trời
    Đọc hiểu
    Thảo luận
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Bài đọc trên viết về điều gì?
    Hình vẽ
    a. Độ lớn của giọng nói ở trường b. Độ lớn của giọng nói ở nhà
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Trò chơi
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Cần nói thế nào: - Khi thảo luận trong nhóm đôi? - Khi đọc bài trước lớp? - Khi vui chơi ngoài trời?
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Bài tập trắc nghiệm
    Thi tìm những từ có thể đứng sau "nói". M: (nói) thì thầm
    thì thầm
    thủ thỉ
    oang oang
    róc rách
    thì thào
    Bài tập
    Chọn dấu chấm hay dấu chấm hỏi?
    Ảnh
    - Bạn nói thế nào khi chơi kéo co
    - Tôi nói to theo cảm xúc
    - Chúng ta cần nói thế nào trong rạp chiếu phim
    - Chúng ta cần nói khẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Nghe-viết
    Viết
    Hình vẽ
    Ảnh
    Trang sách không nói được Sao em nghe điều gì Dạt dào như sóng vỗ Một chân trời đang đi.
    Khi trang sách mở ra
    Bài tập
    Bài kiểm tra tổng hợp
    Điền "g" hay "gh"? - ||g||ăng tay
    Điền "g" hay "gh"? - ||gh||im cài áo - false - false - false - false - false - false
    Điền "l" hay "n"? - ||l||ông chim - false - false - false - false - false - false
    Điền "l" hay "n"? - chim bồ ||n||ông - false - false - false - false - false - false
    Củng cố
    Lời khuyên
    Ảnh
    Hình vẽ
    Các em đã biết được độ lớn giọng nói phù hợp ở từng nơi, từng lúc. Đến giờ nghỉ rồi, các em có thể nói to theo cảm xúc.
    Cảm ơn
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓