Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Ngữ văn 8.Bài 5. Nghị luận xã hội. Văn bản 1: Hịch tướng sĩ
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 16h:35' 17-06-2024
Dung lượng: 21.3 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 16h:35' 17-06-2024
Dung lượng: 21.3 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
Văn bản. HỊCH TƯỚNG SĨ
Trang bìa
Trang bìa
Văn bản HỊCH TƯỚNG SĨ
Ảnh
Khởi động
Khởi động
KHỞI ĐỘNG
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
I. KIẾN THỨC NGỮ VĂN
Kiến thức ngữ văn
Ảnh
Hình vẽ
Thảo luận nhóm
Ảnh
THẢO LUẬN NHÓM
Hình vẽ
Yêu cầu - Làm việc theo nhóm lớn - Các nhóm trình bày thành sơ đồ tư duy, cắt dán, kẻ bảng… - Nếu xong trước thời gian yêu cầu thì trưng bày lên nhóm nào xong trước lên trình bày.
0 1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
20
30
40
50
60
70
80
90
100
110
120
130
140
150
160
170
180
Ảnh
Ảnh
Ảnh
1. Nghị luận xã hội và các kiểu nghị luận xã hội
Hình vẽ
Ảnh
- Là kiểu văn bản mà tác giả đưa ra ý kiến của mình về các vấn đề xã hội. - Dùng các lí lẽ, bằng chứng để bàn luận, làm sáng tỏ và thuyết phục người đọc về ý kiến đã nêu lên.
Ảnh
Có 2 loại chính
Ảnh
- Nghị luận xã hội trung đại - Nghị luận xã hội hiện đại
Ảnh
Ảnh
Nghị luận xã hội trung đại
Ảnh
Nghị luận xã hội hiện đại
Ảnh
Ảnh
2. Một số thành tố của văn bản nghị luận
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
2. Một số thành tố của văn bản nghị luận
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
II. TÌM HIỂU CHUNG
TÌM HIỂU CHUNG
Ảnh
Ảnh
Ảnh
II. TÌM HIỂU CHUNG
1. Tác giả, tác phẩm
HOẠT ĐỘNG NHÓM
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
a. Tác giả
a. Tác giả
Ảnh
- Danh tướng đời Trần - Có công lớn trong ba cuộc kháng chiến chống quân Nguyên - Mông. - Là một trong 14 vị anh hùng tiêu biểu của dân tộc Việt Nam. - Ông được dân gian phong Thánh và lập đền thờ ở rất nhiều nơi. - Tác phẩm tiêu biểu: Binh thư yếu lược, Vạn kiếp tông bí truyền thư…
Ảnh
b. Tác phẩm
Tên gọi khác là “Dụ chư tì tướng hịch văn”. Được viết năm 1285 trước kháng chiến chống quân Nguyên – Mông lần 2. Đây là văn bản nghị luận xã hội trung đại.
Ảnh
b. Tác phẩm
Ảnh
Bố cục
Ảnh
2. Thể loại
Hình vẽ
Em hãy trả lời câu hỏi sau: Trình bày những hiểu biết của em về thể loại hịch.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Thể loại
Ảnh
Hịch là thể văn nghị luận thời xưa. Đối tượng sử dụng: vua chúa hay tướng lĩnh hoặc thủ lĩnh phong trào. Mục đích: cổ động, thuyết phục hoặc kêu gọi đấu tranh chống giặc. Đặc điểm: Khích lệ tình cảm, tinh thần người nghe. Thường viết theo thể biền ngẫu. Kết cấu chặt chẽ, lí lẽ sắc bén, dẫn chứng thuyết phục.
Ảnh
III. TÌM HIỂU CHI TIẾT
TÌM HIỂU CHI TIẾT
Ảnh
Ảnh
Ảnh
III. TÌM HIỂU CHI TIẾT
1. Mục đích và đối tượng thuyết phục
HOẠT ĐỘNG CẶP ĐÔI
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Hoàn cảnh đất nước
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn đã viết bài viết này
Ảnh
Để kêu gọi, khích lệ tinh thần của tướng sĩ, kêu gọi mọi người đoàn kết để có thể giành chiến thắng trước giặc ngoại xâm.
Đối tượng thuyết phục
Ảnh
Đối tượng thuyết phục: Các tướng lĩnh trong đội quân của Trần Quốc Tuấn, sau đó, lan toả ra toàn bộ các tướng sĩ và người dân Đại Việt lúc bấy giờ.
Ảnh
Ảnh
2. Nêu gương sáng trong sách sử
Ảnh
HOẠT ĐỘNG CẶP ĐÔI Ngay phần mở đầu, tác giả đã liệt kê những cái tên nào trong lịch sử về trung quân ái quốc? Điều này đã đem lại hiểu quả gì cho đoạn văn? Từ đó, phần mở bài đã đảm nhận được chức năng nào của bài “Hịch tướng sĩ”?
Ảnh
Ảnh
Các gương sáng lịch sử
Các gương sáng lịch sử
Tướng: Kỉ Tín, Do Vũ, Cảo Khanh, Kính Đức, Vương Công Kiên…
Quan nhỏ: Thân Khoái
Gia thần: Dự Nhượng
Ảnh
Ảnh
Bất kể thời đại nào, bất kể ai từ những viên quan nhỏ cho đến tướng lớn đều được kể tên. Lòng trung quân ái quốc là một luận cứ để làm cơ sở cho các lập luận phía sau.
Đem đến hiệu quả:
Đem đến hiệu quả:
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Nhận xét
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Thuyết phục các tướng sĩ nhìn lại chính bản thân họ mà cảm thấy trách nhiệm của mình đối với chủ tướng và đất nước
Ảnh
Ảnh
3. Tố cáo sự ngang ngược của giặc và lòng căm thù giặc sâu sắc
Em hãy trả lời câu hỏi sau: Tác giả đã tố cáo tội ác của giặc ra sao? Biện pháp nào được sử dụng và có tác dụng gì? Nỗi lòng của người chủ tướng được thể hiện ra sao?
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Tội ác của giặc
=> Khơi gợi nỗi nhục mất nước và khích lệ lòng căm thù giặc
Ảnh
Tâm sự của vị chủ tướng
Tâm sự của vị chủ tướng
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Người chủ tướng cảm thấy vô cùng day dứt
Hình vẽ
Ảnh
Lòng yêu nước, sự căm thù giặc và tinh thần sẵn sàng hi sinh vì nghĩa lớn
4. Phân tích đúng sai, phải trái
Hình vẽ
HOẠT ĐỘNG CẶP ĐÔI
Ảnh
Ảnh
a. Mối quan hệ chủ - tướng
a. Mối quan hệ chủ - tướng
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Câu văn biền ngẫu nhiều ý, hai vế song hành điệp cấu trúc câu. Cách đối xử chu đáo, tạo mối quan hệ khăng khít gắn bó. Nhắc nhở ý thức trách nhiệm và nghĩa vụ của bề tôi đối với vua.
b. Biểu hiện sai trái
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Phê phán thái độ bàng quan thờ ơ, ăn chơi nhàn rỗi chỉ lo vun vén cá nhân mà quên đi danh dự bổn phận, mất cảnh giác
Thảm bại là tất yếu nếu không thay đổi
Thảm bại là tất yếu nếu không thay đổi
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Cảnh báo trước bức tranh thảm họa khi lâm vào cảnh mất nước thân làm nô lệ
5. Lời kêu gọi
Hình vẽ
Ảnh
Em hãy trả lời câu hỏi sau: Tác giả đã dùng lời kêu gọi nhân dân đứng lên chống giặc ra sao? Việc nhất tề chiến đấu sẽ mang đến cho ta những điều gì?
Ảnh
Ảnh
Lời kêu gọi nhưng đồng thời cũng là mệnh lệnh
Lời kêu gọi nhưng đồng thời cũng là mệnh lệnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Lập luận sắc bén, rõ ràng, thái độ cương quyết. Bày tỏ gan ruột của một chủ tướng yêu nước.
Ảnh
Lợi ích việc nhất tề đồng lòng chiến đấu
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Khích lệ động viên đến mức cao nhất ý chí và quyết tâm chiến đấu của tướng sĩ
Ảnh
TỔNG KẾT
Tổng kết
Ảnh
Ảnh
Ảnh
III: TỔNG KẾT
Tổng kết
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
1. Nội dung
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Trần Quốc Tuấn đã thể hiện mạnh mẽ lòng yêu nước thiết tha và căm thù giặc sâu sắc của vị chủ tướng một lòng vì nước vì dân.
Ảnh
Ảnh
2. Nghệ thuật
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
3. Đặc trưng thể loại9
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
LUYỆN TẬP
Luyện tập
Ảnh
LUYỆN TẬP
Ảnh
Trò chơi
Bài kiểm tra tổng hợp
Câu 1: Tác giả của văn bản Hịch tướng sĩ là ai? - A. Trần Quốc Tuấn - true - B. Nguyễn Trãi - false - C. Trần Quốc Toản - false - D. Lê Lợi - false - false - false
Câu 2: Hịch thường được viết vào thời điểm nào? - A. Khi đất nước thanh bình - false - B. Khi đất nước có giặc ngoại xâm. - true - C. Khi đất nước phồn vinh. - false - D. Khi đất nước vừa kết thúc chiến tranh. - false - false - false
Câu hỏi 3 Trần Quốc Tuấn đã sử dụng biện pháp tu từ nào để lột tả sự ngang nhiên, láo xược và tàn ác của quân giặc xâm lược? - A. So sánh - false - B. Nhân hoá - false - C. Ẩn dụ - true - D. So sánh - false - false - false
Câu hỏi 4 Kết cấu chung của thể hịch gồm mấy phần? - A. Hai phần. - false - B. Ba phần. - false - C. Năm phần. - false - D. Bốn phần. - true - false - false
Luyện tập theo văn bản
Nhiệm vụ 2 Luyện tập theo văn bản
Ảnh
Hình vẽ
VẬN DỤNG
Vận dụng
Hình vẽ
Em hãy thực hiện nhiệm vụ sau: Phân tích lòng yêu nước của Trần Quốc Tuấn thể hiện qua “Hịch tướng sĩ”.
Ảnh
Ảnh
Gợi ý
Ảnh
KẾT THÚC
Kết thúc
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
CHÂN THÀNH CÁM ƠN CÁC THẦY CÔ GIÁO VÀ CÁC CON!
Trang bìa
Trang bìa
Văn bản HỊCH TƯỚNG SĨ
Ảnh
Khởi động
Khởi động
KHỞI ĐỘNG
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
I. KIẾN THỨC NGỮ VĂN
Kiến thức ngữ văn
Ảnh
Hình vẽ
Thảo luận nhóm
Ảnh
THẢO LUẬN NHÓM
Hình vẽ
Yêu cầu - Làm việc theo nhóm lớn - Các nhóm trình bày thành sơ đồ tư duy, cắt dán, kẻ bảng… - Nếu xong trước thời gian yêu cầu thì trưng bày lên nhóm nào xong trước lên trình bày.
0 1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
20
30
40
50
60
70
80
90
100
110
120
130
140
150
160
170
180
Ảnh
Ảnh
Ảnh
1. Nghị luận xã hội và các kiểu nghị luận xã hội
Hình vẽ
Ảnh
- Là kiểu văn bản mà tác giả đưa ra ý kiến của mình về các vấn đề xã hội. - Dùng các lí lẽ, bằng chứng để bàn luận, làm sáng tỏ và thuyết phục người đọc về ý kiến đã nêu lên.
Ảnh
Có 2 loại chính
Ảnh
- Nghị luận xã hội trung đại - Nghị luận xã hội hiện đại
Ảnh
Ảnh
Nghị luận xã hội trung đại
Ảnh
Nghị luận xã hội hiện đại
Ảnh
Ảnh
2. Một số thành tố của văn bản nghị luận
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
2. Một số thành tố của văn bản nghị luận
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
II. TÌM HIỂU CHUNG
TÌM HIỂU CHUNG
Ảnh
Ảnh
Ảnh
II. TÌM HIỂU CHUNG
1. Tác giả, tác phẩm
HOẠT ĐỘNG NHÓM
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
a. Tác giả
a. Tác giả
Ảnh
- Danh tướng đời Trần - Có công lớn trong ba cuộc kháng chiến chống quân Nguyên - Mông. - Là một trong 14 vị anh hùng tiêu biểu của dân tộc Việt Nam. - Ông được dân gian phong Thánh và lập đền thờ ở rất nhiều nơi. - Tác phẩm tiêu biểu: Binh thư yếu lược, Vạn kiếp tông bí truyền thư…
Ảnh
b. Tác phẩm
Tên gọi khác là “Dụ chư tì tướng hịch văn”. Được viết năm 1285 trước kháng chiến chống quân Nguyên – Mông lần 2. Đây là văn bản nghị luận xã hội trung đại.
Ảnh
b. Tác phẩm
Ảnh
Bố cục
Ảnh
2. Thể loại
Hình vẽ
Em hãy trả lời câu hỏi sau: Trình bày những hiểu biết của em về thể loại hịch.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Thể loại
Ảnh
Hịch là thể văn nghị luận thời xưa. Đối tượng sử dụng: vua chúa hay tướng lĩnh hoặc thủ lĩnh phong trào. Mục đích: cổ động, thuyết phục hoặc kêu gọi đấu tranh chống giặc. Đặc điểm: Khích lệ tình cảm, tinh thần người nghe. Thường viết theo thể biền ngẫu. Kết cấu chặt chẽ, lí lẽ sắc bén, dẫn chứng thuyết phục.
Ảnh
III. TÌM HIỂU CHI TIẾT
TÌM HIỂU CHI TIẾT
Ảnh
Ảnh
Ảnh
III. TÌM HIỂU CHI TIẾT
1. Mục đích và đối tượng thuyết phục
HOẠT ĐỘNG CẶP ĐÔI
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Hoàn cảnh đất nước
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn đã viết bài viết này
Ảnh
Để kêu gọi, khích lệ tinh thần của tướng sĩ, kêu gọi mọi người đoàn kết để có thể giành chiến thắng trước giặc ngoại xâm.
Đối tượng thuyết phục
Ảnh
Đối tượng thuyết phục: Các tướng lĩnh trong đội quân của Trần Quốc Tuấn, sau đó, lan toả ra toàn bộ các tướng sĩ và người dân Đại Việt lúc bấy giờ.
Ảnh
Ảnh
2. Nêu gương sáng trong sách sử
Ảnh
HOẠT ĐỘNG CẶP ĐÔI Ngay phần mở đầu, tác giả đã liệt kê những cái tên nào trong lịch sử về trung quân ái quốc? Điều này đã đem lại hiểu quả gì cho đoạn văn? Từ đó, phần mở bài đã đảm nhận được chức năng nào của bài “Hịch tướng sĩ”?
Ảnh
Ảnh
Các gương sáng lịch sử
Các gương sáng lịch sử
Tướng: Kỉ Tín, Do Vũ, Cảo Khanh, Kính Đức, Vương Công Kiên…
Quan nhỏ: Thân Khoái
Gia thần: Dự Nhượng
Ảnh
Ảnh
Bất kể thời đại nào, bất kể ai từ những viên quan nhỏ cho đến tướng lớn đều được kể tên. Lòng trung quân ái quốc là một luận cứ để làm cơ sở cho các lập luận phía sau.
Đem đến hiệu quả:
Đem đến hiệu quả:
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Nhận xét
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Thuyết phục các tướng sĩ nhìn lại chính bản thân họ mà cảm thấy trách nhiệm của mình đối với chủ tướng và đất nước
Ảnh
Ảnh
3. Tố cáo sự ngang ngược của giặc và lòng căm thù giặc sâu sắc
Em hãy trả lời câu hỏi sau: Tác giả đã tố cáo tội ác của giặc ra sao? Biện pháp nào được sử dụng và có tác dụng gì? Nỗi lòng của người chủ tướng được thể hiện ra sao?
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Tội ác của giặc
=> Khơi gợi nỗi nhục mất nước và khích lệ lòng căm thù giặc
Ảnh
Tâm sự của vị chủ tướng
Tâm sự của vị chủ tướng
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Người chủ tướng cảm thấy vô cùng day dứt
Hình vẽ
Ảnh
Lòng yêu nước, sự căm thù giặc và tinh thần sẵn sàng hi sinh vì nghĩa lớn
4. Phân tích đúng sai, phải trái
Hình vẽ
HOẠT ĐỘNG CẶP ĐÔI
Ảnh
Ảnh
a. Mối quan hệ chủ - tướng
a. Mối quan hệ chủ - tướng
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Câu văn biền ngẫu nhiều ý, hai vế song hành điệp cấu trúc câu. Cách đối xử chu đáo, tạo mối quan hệ khăng khít gắn bó. Nhắc nhở ý thức trách nhiệm và nghĩa vụ của bề tôi đối với vua.
b. Biểu hiện sai trái
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Phê phán thái độ bàng quan thờ ơ, ăn chơi nhàn rỗi chỉ lo vun vén cá nhân mà quên đi danh dự bổn phận, mất cảnh giác
Thảm bại là tất yếu nếu không thay đổi
Thảm bại là tất yếu nếu không thay đổi
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Cảnh báo trước bức tranh thảm họa khi lâm vào cảnh mất nước thân làm nô lệ
5. Lời kêu gọi
Hình vẽ
Ảnh
Em hãy trả lời câu hỏi sau: Tác giả đã dùng lời kêu gọi nhân dân đứng lên chống giặc ra sao? Việc nhất tề chiến đấu sẽ mang đến cho ta những điều gì?
Ảnh
Ảnh
Lời kêu gọi nhưng đồng thời cũng là mệnh lệnh
Lời kêu gọi nhưng đồng thời cũng là mệnh lệnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Lập luận sắc bén, rõ ràng, thái độ cương quyết. Bày tỏ gan ruột của một chủ tướng yêu nước.
Ảnh
Lợi ích việc nhất tề đồng lòng chiến đấu
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Khích lệ động viên đến mức cao nhất ý chí và quyết tâm chiến đấu của tướng sĩ
Ảnh
TỔNG KẾT
Tổng kết
Ảnh
Ảnh
Ảnh
III: TỔNG KẾT
Tổng kết
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
1. Nội dung
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Trần Quốc Tuấn đã thể hiện mạnh mẽ lòng yêu nước thiết tha và căm thù giặc sâu sắc của vị chủ tướng một lòng vì nước vì dân.
Ảnh
Ảnh
2. Nghệ thuật
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
3. Đặc trưng thể loại9
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
LUYỆN TẬP
Luyện tập
Ảnh
LUYỆN TẬP
Ảnh
Trò chơi
Bài kiểm tra tổng hợp
Câu 1: Tác giả của văn bản Hịch tướng sĩ là ai? - A. Trần Quốc Tuấn - true - B. Nguyễn Trãi - false - C. Trần Quốc Toản - false - D. Lê Lợi - false - false - false
Câu 2: Hịch thường được viết vào thời điểm nào? - A. Khi đất nước thanh bình - false - B. Khi đất nước có giặc ngoại xâm. - true - C. Khi đất nước phồn vinh. - false - D. Khi đất nước vừa kết thúc chiến tranh. - false - false - false
Câu hỏi 3 Trần Quốc Tuấn đã sử dụng biện pháp tu từ nào để lột tả sự ngang nhiên, láo xược và tàn ác của quân giặc xâm lược? - A. So sánh - false - B. Nhân hoá - false - C. Ẩn dụ - true - D. So sánh - false - false - false
Câu hỏi 4 Kết cấu chung của thể hịch gồm mấy phần? - A. Hai phần. - false - B. Ba phần. - false - C. Năm phần. - false - D. Bốn phần. - true - false - false
Luyện tập theo văn bản
Nhiệm vụ 2 Luyện tập theo văn bản
Ảnh
Hình vẽ
VẬN DỤNG
Vận dụng
Hình vẽ
Em hãy thực hiện nhiệm vụ sau: Phân tích lòng yêu nước của Trần Quốc Tuấn thể hiện qua “Hịch tướng sĩ”.
Ảnh
Ảnh
Gợi ý
Ảnh
KẾT THÚC
Kết thúc
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
CHÂN THÀNH CÁM ƠN CÁC THẦY CÔ GIÁO VÀ CÁC CON!
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất