Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Bài 63: Luyện tập chung
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 17h:10' 01-07-2021
Dung lượng: 1.9 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 17h:10' 01-07-2021
Dung lượng: 1.9 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
BÀI 63: LUYỆN TẬP CHUNG
Trang bìa
Trang bìa
Toán 1
BÀI 63: LUYỆN TẬP CHUNG
Ảnh
Hoạt động 1: Khởi động
- Kiểm tra bài cũ (Khởi động )
Ảnh
Kiểm tra bài cũ
- Nhắc lại cách đo độ dài đồ vật bằng thước có vạch chia xăng - ti - mét. - Thử ước lượng độ dài của lớp học, cái bàn,.. (đơn vị đo là bước chân hoặc xăng - ti - mét).
Hoạt động 2: Thực hành - luyện tập
Bài 1a (Thực hành - Luyện tập )
Bài 1. Dùng thước thẳng có vạch chia xăng - ti - mét đo độ dài các băng giấy rồi nêu số đo:
Ảnh
- Làm việc nhóm đôi, một bạn dùng thước đo, một bạn kiểm tra thao tác đo của bạn rồi xác định kết quả đo. - Hai bạn đổi vai trò cho nhau. - Thống nhất kết quả rồi điền số đo thích hợp vào ô trống trong Vở bài tập Toán.
Ảnh
- 1b (Thực hành - Luyện tập )
Dùng thước thẳng có vạch chia xăng - ti - mét đo độ dài các băng giấy rồi nêu số đo:
Ảnh
- Thống nhất kết quả rồi điền số đo thích hợp vào ô trống trong Vở bài tập Toán.
Ảnh
- 1c (Thực hành - Luyện tập )
Dùng thước thẳng có vạch chia xăng - ti - mét đo độ dài các băng giấy rồi nêu số đo:
Ảnh
- Thống nhất kết quả rồi điền số đo thích hợp vào ô trống trong Vở bài tập Toán.
Ảnh
Bài 2a (Thực hành - Luyện tập )
Bài 2. Tính (theo mẫu):
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
- 2b (Thực hành - Luyện tập )
Tính (theo mẫu):
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hoạt động 3: Vận dụng
Bài 3 (Vận dụng)
Bài 3. Hãy ước lượng rồi đo kiểm tra lại, sau đó nêu số thích hợp thay cho dấu ?:
- Làm việc theo nhóm. - Thống nhất kết quả để tìm ra số thích hợp thay cho dấu ?.
Hình vẽ
Số đo ước lượng
Số đo thực
Chiều dài hành lang lớp em
Chiều dài hộp bút
? bước chân
? bước chân
? cm
? cm
Bài 4a - Quan sát (Vận dụng)
Bài 4. Tìm phép tính, nêu câu trả lời:
- Quan sát hình vẽ. - Trả lời câu hỏi: "Bài toán cho biết gì?".
Ảnh
- Trả lời câu hỏi (Vận dụng)
- Câu hỏi của bài toán: "Hỏi có tất cả bao nhiêu bạn?".
Ảnh
- Tính (Vận dụng)
Ảnh
Hình vẽ
Bài 4b - Quan sát (Vận dụng)
Tìm phép tính, nêu câu trả lời:
- Quan sát hình vẽ. - Trả lời câu hỏi: "Bài toán cho biết gì?".
Ảnh
Ảnh
- Trả lời câu hỏi (Vận dụng)
- Câu hỏi của bài toán: "Nhà Bình có tất cả bao nhiêu con gà?".
Ảnh
Ảnh
- Tính (Vận dụng)
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Bài 5 - Quan sát (Vận dụng)
Ảnh
Bài 5. Tìm phép tính, nêu câu trả lời:
- Quan sát hình vẽ. - Trả lời câu hỏi: "Bài toán cho biết gì?".
- Hạnh có 12 bông hoa màu đỏ và 7 bông hoa màu vàng. Hỏi Hạnh có tất cả bao nhiêu bông hoa?
- Trả lời câu hỏi (Vận dụng)
- Câu hỏi của bài toán: "Hỏi Hạnh có tất cả bao nhiêu bông hoa?".
Ảnh
- Tính (Vận dụng)
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hoạt động 5: Củng cố
- Củng cố (Củng cố)
Ảnh
- Đơn vị đo độ dài xăng - ti - mét. - Cách dùng thước có vạch chia xăng - ti - mét để đo độ dài. - Ước lượng số đo độ dài một số vật quen thuộc theo xăng - ti - mét.
Cảm ơn
Cảm ơn
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
Toán 1
BÀI 63: LUYỆN TẬP CHUNG
Ảnh
Hoạt động 1: Khởi động
- Kiểm tra bài cũ (Khởi động )
Ảnh
Kiểm tra bài cũ
- Nhắc lại cách đo độ dài đồ vật bằng thước có vạch chia xăng - ti - mét. - Thử ước lượng độ dài của lớp học, cái bàn,.. (đơn vị đo là bước chân hoặc xăng - ti - mét).
Hoạt động 2: Thực hành - luyện tập
Bài 1a (Thực hành - Luyện tập )
Bài 1. Dùng thước thẳng có vạch chia xăng - ti - mét đo độ dài các băng giấy rồi nêu số đo:
Ảnh
- Làm việc nhóm đôi, một bạn dùng thước đo, một bạn kiểm tra thao tác đo của bạn rồi xác định kết quả đo. - Hai bạn đổi vai trò cho nhau. - Thống nhất kết quả rồi điền số đo thích hợp vào ô trống trong Vở bài tập Toán.
Ảnh
- 1b (Thực hành - Luyện tập )
Dùng thước thẳng có vạch chia xăng - ti - mét đo độ dài các băng giấy rồi nêu số đo:
Ảnh
- Thống nhất kết quả rồi điền số đo thích hợp vào ô trống trong Vở bài tập Toán.
Ảnh
- 1c (Thực hành - Luyện tập )
Dùng thước thẳng có vạch chia xăng - ti - mét đo độ dài các băng giấy rồi nêu số đo:
Ảnh
- Thống nhất kết quả rồi điền số đo thích hợp vào ô trống trong Vở bài tập Toán.
Ảnh
Bài 2a (Thực hành - Luyện tập )
Bài 2. Tính (theo mẫu):
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
- 2b (Thực hành - Luyện tập )
Tính (theo mẫu):
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hoạt động 3: Vận dụng
Bài 3 (Vận dụng)
Bài 3. Hãy ước lượng rồi đo kiểm tra lại, sau đó nêu số thích hợp thay cho dấu ?:
- Làm việc theo nhóm. - Thống nhất kết quả để tìm ra số thích hợp thay cho dấu ?.
Hình vẽ
Số đo ước lượng
Số đo thực
Chiều dài hành lang lớp em
Chiều dài hộp bút
? bước chân
? bước chân
? cm
? cm
Bài 4a - Quan sát (Vận dụng)
Bài 4. Tìm phép tính, nêu câu trả lời:
- Quan sát hình vẽ. - Trả lời câu hỏi: "Bài toán cho biết gì?".
Ảnh
- Trả lời câu hỏi (Vận dụng)
- Câu hỏi của bài toán: "Hỏi có tất cả bao nhiêu bạn?".
Ảnh
- Tính (Vận dụng)
Ảnh
Hình vẽ
Bài 4b - Quan sát (Vận dụng)
Tìm phép tính, nêu câu trả lời:
- Quan sát hình vẽ. - Trả lời câu hỏi: "Bài toán cho biết gì?".
Ảnh
Ảnh
- Trả lời câu hỏi (Vận dụng)
- Câu hỏi của bài toán: "Nhà Bình có tất cả bao nhiêu con gà?".
Ảnh
Ảnh
- Tính (Vận dụng)
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Bài 5 - Quan sát (Vận dụng)
Ảnh
Bài 5. Tìm phép tính, nêu câu trả lời:
- Quan sát hình vẽ. - Trả lời câu hỏi: "Bài toán cho biết gì?".
- Hạnh có 12 bông hoa màu đỏ và 7 bông hoa màu vàng. Hỏi Hạnh có tất cả bao nhiêu bông hoa?
- Trả lời câu hỏi (Vận dụng)
- Câu hỏi của bài toán: "Hỏi Hạnh có tất cả bao nhiêu bông hoa?".
Ảnh
- Tính (Vận dụng)
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hoạt động 5: Củng cố
- Củng cố (Củng cố)
Ảnh
- Đơn vị đo độ dài xăng - ti - mét. - Cách dùng thước có vạch chia xăng - ti - mét để đo độ dài. - Ước lượng số đo độ dài một số vật quen thuộc theo xăng - ti - mét.
Cảm ơn
Cảm ơn
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất