Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Tuần 20. Kể chuyện đã nghe, đã đọc (về một người có tài)

    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: http://soanbai.violet.vn
    Người gửi: Thư viện tham khảo (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:23' 03-07-2015
    Dung lượng: 287.1 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    Công ty Cổ phần Mạng giáo dục Bạch Kim - 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Trang bìa
    Trang bìa:
    TIẾT 20 KẺ CHUYỆN ĐÃ NGHE ĐÃ ĐỌC KỂ CHUYỆN
    Đề bài:
    Đề bài: Kể lại một câu chuyện mà em đã được nghe hoặc được đọc về một người có tài. Kể chuyện KỂ CHUYỆN ĐÃ NGHE ĐÃ ĐỌC 1. Nhớ lại những bài em đã học:
    - Các nhà khoa học có tài : Ác-si-mét, Lê Quý Đôn, Trương Vĩnh Ký, Ê-đi-xơn, Lương Định Của, Đặng Văn Ngữ,… - Các văn nghệ sĩ có tài : Cao Bá Quát, Pu-skin, Vương Hi Chi,… - Các vận động viên có tài : Am-xtơ-rông, Nguyễn Thúy Hiền,… Kể chuyện KỂ CHUYỆN ĐÃ NGHE ĐÃ ĐỌC 1. Nhớ lại những bài em đã học về tài năng của con người: 2. Tìm thêm những truyện tương tự trong sách báo:
    Đề bài: Kể lại một câu chuyện mà em đã được nghe hoặc được đọc về một người có tài. 2. Tìm thêm những truyện tương tự trong sách báo. Kể chuyện KỂ CHUYỆN ĐÃ NGHE ĐÃ ĐỌC 3. Kể chuyện:
    - Giới thiệu câu chuyện: tên truyện, kể về ai, kể về tài năng gì đặc biệt. - Kể diễn biến câu chuyện, chú ý nhấn mạnh những tình tiết nói lên tài năng, trí tuệ của nhân vật đăng được kể đến. - Kết thúc câu chuyện: Đánh giá chung về nhân vật và bày tỏ cảm xúc. Kể chuyện KỂ CHUYỆN ĐÃ NGHE ĐÃ ĐỌC 3. Kể chuyện: Thi kể:
    Học sinh giới thiệu câu chuyện. Kể theo nhóm 2, trao đổi ý nghĩa câu chuyện. Đề bài: Kể lại một câu chuyện mà em đã được nghe hoặc được đọc về một người có tài. Kể chuyện KỂ CHUYỆN ĐÃ NGHE ĐÃ ĐỌC Bình chọn bạn kể hay nhất:
    Đề bài: Kể lại một câu chuyện mà em đã được nghe hoặc được đọc về một người có tài. Bình chọn bạn kể hay nhất Kể chuyện KỂ CHUYỆN ĐÃ NGHE ĐÃ ĐỌC Kết thúc:
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓