Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Chương III. Hình học trực quan. Chủ đề 2. Tạo đồ dùng dạng hình lăng trụ đứng

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 16h:31' 27-04-2023
    Dung lượng: 1.5 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    CHỦ ĐỀ 2: TẠO ĐỒ DÙNG DẠNG HÌNH LĂNG TRỤ
    Trang bìa
    Trang bìa
    TOÁN 7
    CHỦ ĐỀ 2: TẠO ĐỒ DÙNG DẠNG HÌNH LĂNG TRỤ
    Ảnh
    Khởi động
    - Đặt vấn đề
    Ảnh
    Trong thực tế, có nhiều đồ vật được thiết kế, chế tạo ở dạng hình lăng trụ đứng mà đáy không chỉ là tam giác hoặc tứ giác mà còn là ngũ giác, lục giác,... Chúng ta sẽ làm quen với việc tạo dựng những đồ vật có hình dạng như thế.
    I. NỘI DUNG CHÍNH CỦA CHỦ ĐỀ
    - Kiến thức
    Ảnh
    I. NỘI DUNG CHÍNH CỦA CHỦ ĐỀ
    - Ôn lại kiến thức về hình lăng trụ đứng.
    - Kĩ năng tìm kiếm (Kĩ năng tìm kiếm)
    Ảnh
    - Tìm hiểu hình ảnh về những đồ vật được thiết kế, chế tạo ở dạng hình lăng trụ đứng.
    - Kĩ năng trình bày (Kĩ năng trình bày)
    Ảnh
    - Giới thiệu sản phẩm có tạo dựng những đồ vật có dạng hình lăng trụ đứng.
    II. HOẠT ĐỘNG
    1. Học tập cá nhân
    II. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG
    - Quan sát những hình ảnh sau và nêu hai đáy của hình lăng trụ đứng trong mỗi hình ảnh sau:
    Ảnh
    1. Học tập cá nhân
    - Ví dụ
    Ảnh
    - Em hãy tìm thêm các hình ảnh về hình lăng trụ đứng trong cuộc sống.
    2. Học tập nhóm
    - Chia lớp thành 4 nhóm, thực hành tạo đồ vật có dạng hình lăng trụ đứng: + Nhóm 1, 3: Tạo hộp chữ đồ hình lăng trụ đứng từ miếng bìa hoặc từ que kem.
    Ảnh
    2. Học tập nhóm
    - Nhóm 2, 4
    + Nhóm 2, 4: Tạo bảng thực đơn để bàn, biển tên, giá sách hình lăng trụ đứng:
    Ảnh
    - Trình bày
    Ảnh
    - Trình bày ý tưởng thiết kế và cách thức tạo các sản phẩm.
    III. ĐÁNH GIÁ
    1. Đánh giá hoạt động cá nhân
    III. ĐÁNH GIÁ
    - Mỗi cá nhân tự đánh giá vào phiếu. - Nhóm đánh giá từng thành viên trong nhóm vào phiếu.
    Ảnh
    1. Đánh giá hoạt động cá nhân
    2. Đánh giá hoạt động và sản phẩm của nhóm
    - Nhóm tự đánh giá lại hoạt động của nhóm và cho điểm vào phiếu.
    Ảnh
    2. Đánh giá hoạt động và sản phẩm của nhóm
    Dặn dò
    - Dặn dò
    Ảnh
    Dặn dò
    Ôn lại bài vừa học. Làm bài tập SGK và SBT. Chuẩn bị bài sau: Chương 4: Bài 1: Góc ở vị trí đặc biệt.
    - Cảm ơn
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓