Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Bài 11: Đọc kết nối chủ điểm: Làm thế nào để thực hiện một sản phẩm cho Góc truyền thông của trường

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 10h:50' 08-12-2021
    Dung lượng: 1.2 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    Bài 11. Làm thế nào để thực hiện một sản phẩm cho Góc truyền thông của trường?
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    BÀI 11. LÀM THẾ NÀO ĐỂ THỰC HIỆN MỘT SẢN PHẨM SÁNG TẠO CHO GÓC TRUYỀN THÔNG CỦA TRƯỜNG?
    GÓC SÁNG TẠO
    Ảnh minh họa
    Ảnh
    Ảnh minh họa
    Ảnh
    Em hiểu gì về từng bức tranh?
    Thảo luận nhóm
    Ảnh
    THẢO LUẬN NHÓM
    I. XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ CẦN GIẢI QUYẾT
    a. Đọc hiểu tình huống:
    a. Đọc hiểu tình huống:
    - Góc truyền thông trong trường học là nơi để nhà trường (BGH, Đoàn thanh niên, các câu lạc bộ,..) truyền tải các thông tin cần thiết đến HS. Góc truyền thông có thể là một tấm bảng đen được trang trí, phân chia thành các khung, các ô với nội dung thông tin khác nhau.
    I. XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ CẦN GIẢI QUYẾT
    b. Nhận biết vấn đề trọng tâm:
    - Thực hiện một sản phẩm sáng tạo cho góc truyền thông từ nguồn cảm hứng là bức hình vẽ một cây xanh bị chặt phá dẫn đến cái chết của nhiều sinh vật.
    b. Nhận biết vấn đề trọng tâm:
    II. TÌM KIẾM VÀ LỰA CHỌN GIẢI PHÁP
    a. Thu thập thông tin, ý tưởng
    II. TÌM KIẾM VÀ LỰA CHỌN GIẢI PHÁP
    a. Thu thập thông tin, ý tưởng
    Hình vẽ
    b.Tìm kiếm giải pháp
    II. TÌM KIẾM VÀ LỰA CHỌN GIẢI PHÁP
    b. Tìm kiếm giải pháp
    Lập ý tưởng chi tiết cho các giải pháp.
    Ảnh
    Ảnh
    c. Lựa chọn giải pháp
    c. Lựa chọn giải pháp
    Lựa chọn giải pháp phù hợp với năng lực của nhóm và các điệu kiện thực tế khách quan: thiết kế sản phẩm phù hợp với yêu cầu đăng tải ở góc truyền thông, cơ sở vật chất và thời gian thực hiện.
    Trả lời câu hỏi 1
    1. Bạn sẽ làm gì khi phát hiện xảy ra cháy rừng?
    - Dùng dụng cụ thủ công để dập lửa, (cành cây....) đối với trường hợp mới bắt đầu cháy, cháy nhỏ. - Báo cho cơ quan chức năng, địa điểm, mức độ cháy - Tham gia chữa cháy, cho phép trưng dụng phương tiện nếu cần thiết. - Nếu gặp người nào nữa thì kêu gọi cùng tham gia chữa cháy.
    Trả lời câu hỏi 2
    2. Bạn sẽ làm gì khi biết người thân của bạn có ý định phá một khu rừng để trồng mì?
    - Nói cho người thân biết phá rừng là vi phạm các quy định của Nhà nước và sẽ bị xử lý theo pháp luật. Đồng thời khuyên người thân bạn không nên vị phạm pháp luật.
    III. THỰC HIỆN
    Thực hành
    a. Lập kế hoạch thực hiện bằng sơ đồ tư duy
    Ảnh
    b.Tiến hành thực hiện sản phẩm theo giải pháp c. Trình bày giải pháp và sản phấm
    III. THỰC HÀNH.
    Trình bày giải pháp và sản phẩm
    c. Trình bày giải pháp và sản phẩm Bước 1: Chuẩn bị Bước 2: Trình bày giải pháp và sản phẩm Bước 3: Trao đổi
    DẶN DÒ
    Dặn dò
    Ảnh
    DẶN DÒ Ôn lại bài và chuẩn bị bài tiếp theo
    KẾT LUẬN
    Chào tạm biệt
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓