Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Chủ đề 5: Thiên nhiên tươi đẹp. Bài 1. Lý thuyết âm nhạc: Nhịp 3/4

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 14h:22' 16-10-2024
    Dung lượng: 1.3 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    CHỦ ĐỀ 5: THIÊN NHIÊN TƯƠI ĐẸP. BÀI 1. LÝ THUYẾT ÂM NHẠC: NHỊP 3/4
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    Hình vẽ
    CHỦ ĐỀ 5: THIÊN NHIÊN TƯƠI ĐẸP. BÀI 1. LÝ THUYẾT ÂM NHẠC: NHỊP 3/4
    Dẫn dắt
    Khởi động
    Ảnh
    Kể tên và thể hiện một bài hát về cảnh đẹp thiên nhiên mà em biết.
    Hình thành kiến thức
    1. Nghe và cảm nhận
    1. Nghe và cảm nhận
    - Nghe và cảm nhận nhịp 3/4 qua trích đoạn bài hát
    Ảnh
    2. Tìm hiểu về nhịp 3/4
    2. Tìm hiểu về nhịp 3/4
    - Nhịp 3/4 có ba phách trong một ô nhịp, mỗi phách có giá trị trường độ bằng một nốt đen. Phách thứ nhất là phách mạnh, phách thứ hai và phách thứ ba là phách nhẹ.
    - Nhịp 3/4 thường được viết cho những tác phẩm âm nhạc có tính chất nhịp nhàng, uyển chuyển.
    Ảnh
    3. Luyện tập
    - Nghe, đọc tên nốt và thể hiện rõ phách mạnh, nhẹ trong dòng nhạc dưới đây:
    3. Luyện tập
    Ảnh
    Ảnh
    Dặn dò
    Dặn dò
    Ảnh
    - Ôn tập kiến thức đã học. - Đọc và tìm hiểu trước Bài 2. Đọc nhạc. Bài số 3.
    DẶN DÒ
    Cảm ơn
    Ảnh
    Cảm ơn các em đã chú ý lắng nghe!!!
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓