Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Chủ đề 2: Bài 15: Ôn tập giữa học kì 2. Bài đọc 1: Tiết 1-7
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 14h:21' 13-04-2023
Dung lượng: 77.6 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 14h:21' 13-04-2023
Dung lượng: 77.6 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
CHỦ ĐỀ 2: BÀI 15.ÔN TẬP GIỮA HỌC KÌ 2
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
BÀI 15. ÔN TẬP GIỮA HỌC KÌ 2
Tiết 1
Bài 1
Ảnh
1. Đánh giá kĩ năng đọc thành tiếng, học thuộc lòng: Mỗi học sinh đọc một đoạn văn, đoạn thơ khoảng 70-75 tiếng hoặc đọc thuộc lòng một bài thơ đã học
Bài 2
2. Đọc và làm bài tập:
Bù nhìn rơm
Ảnh
Vào mùa lúa, người ta thường dựng những hình người bằng rơm trên cánh đồng. Đó là những chú bù nhìn rơm. Đầu chúng đội nón lá, mình mặc áo, danh hai tay, lắc qua lắc lại để đuổi chim. Từ chú bù nhìn này qua chú khác có nối một sợi dây. Dưới bụng mỗi chú có một chùm lon. Theo Nguyễn Quang Sáng
Bài 2
a) Tìm trong câu thứ nhất các bộ phận câu: - Trả lời cho câu hỏi: Ai? - Trả lời cho câu hỏi: Làm gì? - Trả lời cho câu hỏi: Khi nào? - Trả lời cho câu hỏi: Ở đâu?
Người ta – chỉ người trồng trọt nói chung.
Dựng những hình người bằng rơm
Vào mùa lúa
Trên cánh đồng
Bài 2
b) Trả lời câu hỏi: - Vào mùa lúa, người ta dựng những chú bù nhìn trên cánh đồng để làm gì? - Theo em, người ta gắn dưới bụng những chú bù nhìn chùm lon để làm gì?
Vào mùa lúa, người ta dựng những chú bù nhìn trên cánh đồng để đuổi sâu bọ và chim hại lúa
Người ta gắn dưới bụng mỗi chú bù nhìn một chùm lon để khi có gió, lon va vào nhau, phát ra tiếng kêu đuổi chim.
Tiết 2
Bài 1
Ảnh
1. Đánh giá kĩ năng đọc thành tiếng, học thuộc lòng.
Bài 2
2. Đọc và làm bài tập:
Tiếng chim buổi sáng
Ảnh
Sáng ra trời rộng đến đâu Trời xanh như mới lần đầu biết xanh Tiếng chim lay động lá cành Tiếng chim đánh thức chồi xanh dậy cùng Tiếng chim vỗ cánh bầy ong Tiếng chim tha nắng rải đồng vàng thơm Gọi bông lúa chín về thôn Tiếng chim nhuộm óng cây rơm trước nhà Tiếng chim cùng bé tưới hoa Mát trong từng giọt nước hòa tiếng chim Vòm cây xanh, đố bé tìm Tiếng nào riêng giữa trăm nghìn tiếng chung Mà vườn hoa cũng lạ lùng Nghiêng tai nghe đến không cùng tiếng chim. Định Hải
Câu 1
Ảnh
Ảnh
Câu 2
2. Bằng cách lặp lại liên tục các từ trên, bài thơ diễn tả điều gì? Chọn ý đúng:
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Câu 3
3) Chọn câu trả lời đúng: a) Các hình ảnh về tiếng chim buổi sáng từ dòng thứ 3 đến dòng thứ 8 nói lên điều gì?
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Câu 3
b) Câu thơ nào cho thấy tiếng chim buổi sáng như một dàn nhạc có sự tham gia của rất nhiều loài chim?
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Câu 3
c) Câu thơ nào cho thấy vườn hoa rất yêu thích tiếng chim buổi sáng?
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Câu 4
VD: Tiếng chim rộn ràng khắp nơi
VD: Em rất vui mỗi khi nghe tiếng chim hót.
4) Dựa theo gợi ý từ bài thơ trên, em hãy viết: Một câu tả tiếng chim buổi sáng. b) Một câu diễn tả niềm vui của em khi nghe tiếng chim hót.
Tiết 3
Bài 1
Ảnh
1. Đánh giá kĩ năng đọc thành tiếng, học thuộc lòng.
Bài 2
Ảnh
Bài 2. Viết một bức thư hỏi thăm người thân (hoặc bạn bè) và nói về việc học tập của em (hoặc về một chuyện vui ở địa phương em).
Bài tham khảo
Ngọc Mai thân mến, Dạo này gia đình cậu có khỏe không? Năm học vừa rồi của cậu như thế nào? Để tớ kể cho cậu nghe một chút về những sự kiện trong năm học của tới nhé! Tớ rất vui khi năm học vừa rồi đã danh hiệu học sinh xuất sắc, Mai ạ. Số điểm trong kỳ thi cuối kỳ đúng như tớ mong ước. Cả hai môn Toán và Tiếng Việt đều đạt điểm 9. Riêng môn tiếng Anh tớ đã đạt điểm tối đa. Cậu cũng biết tớ rất thích học tiếng Anh mà. Ngoài ra, trong cuộc thi “Rung chuông vàng” do trường tớ tổ chức, tớ cũng may mắn lọt vào vòng bán kết của khối 3 đấy. Tuy cuối cùng không giành được giải nhất nhưng tớ cũng cảm thấy rất vui vì qua cuộc thi này tớ học hỏi được rất nhiều điều. Ngoài công việc học tập thì tớ cũng tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ của trường nữa. Tớ cảm thấy mỗi ngày đến trường đều là một ngày vui. Còn cậu thì sao? Hãy sớm viết thư lại cho tớ nhé. Bạn của cậu Thu Phương
Tiết 4
Bài 1
Ảnh
1. Đánh giá kĩ năng đọc thành tiếng, học thuộc lòng.
Bài 2
Ảnh
2. Nghe - viết: Bầu trời ngoài cửa sổ
Trang 24
Bầu trời ngoài cửa sổ Buổi sáng, ánh nắng dịu dàng, ngọt màu mật ong từ bầu trời ngoài cửa sổ rọi vào nhà, in hình hoa lá trên nền gạch. Còn về đêm, trăng khi thì như chiếc thuyền vàng trôi trong mây, khi thì như chiếc đèn lồng thả ánh sáng xuống đầy sân. Hà thích ngồi bên cửa sổ nghe bà kể chuyện cổ tích: “Ngày xửa ngày xưa…” Theo Nguyễn Quỳnh
Một số từ ngữ khó
Ảnh
Một số từ ngữ khó ánh nắng, dịu dàng, rọi, gạch, chiếc thuyền, trôi, đèn lồng, cổ tích,…
Bài 3
3. Trong đoạn văn trên, vầng trăng được so sánh với những sự vật nào? Qua mỗi hình ảnh so sánh, em hình dung vầng trăng như thế nào?
Ảnh
+ Trăng như chiếc thuyền: trăng khuyết (vào đầu hoặc cuối tháng âm lịch). + Trăng như chiếc đèn lồng: trăng tròn (vào giữa tháng âm lịch).
Tiết 5
Bài 1
Ảnh
1. Đánh giá kĩ năng đọc thành tiếng, học thuộc lòng.
Bài 2
2. Nghe và kể câu chuyện: Gươm thần
Ảnh
Gợi ý
Ảnh
Video
Kể trong nhóm
KỂ TRONG NHÓM
Kể trứơc lớp
Ảnh
Ảnh
Ảnh
KỂ TRƯỚC LỚP
Bài 3
3. Trao đổi a) Câu chuyện chàng trai có sức khỏe lạ thường và thanh gươm thần thể hiện ước mơ gì của nhân dân ta?
Thể hiện ước mơ có những người tài giỏi và vũ khí thần kì để chống giặc mạnh.
b) Những chi tiết nào trong câu chuyện cho thấy người dân đồng lòng cùng chàng trai đánh giặc?
Bác thợ rèn rèn 7 ngày đêm để có thanh gươm, dân khắp vùng theo chàng trai đi đánh giặc.
c) Câu chuyện trên nói lên điều gì?
Nói lên ý chí chống giặc ngoại xâm của nhân dân ta.
Tiết 6
Đọc hiểu
(Bài luyện tập đọc hiểu) Đọc và làm bài tập:
Chõ bánh khúc của dì tôi
Ảnh
Dì tôi cắp một chiếc rổ lớn, dắt tay tôi đi hái rau khúc. Cây rau khúc rất nhỏ, chỉ bằng một mầm cỏ non mới nhú. Lá rau như mạ bạc, trông như được phủ một lượt tuyết cực mỏng. Những hạt sương sớm đọng trên lá long lanh như những bóng đèn pha lê. Hai dì cháu tôi hái đầy rổ mới về. Ngủ một giấc dậy, tôi đã thấy dì mang chõ bánh lên. Vung vừa mở ra, hơi nóng bốc nghi ngút. Những cái bánh màu xanh rêu lấp ló trong áo xôi nếp trắng được đặt vào những miếng lá chuối hơ qua lửa thật mềm, trông đẹp như những bông hoa. Nhân bánh là một viên đậu xanh giã nhỏ vàng ươm, xem một thỏi mỡ xinh xắn, pha hạt tiêu. Cắn một miếng bánh thì như thấy cả hương đồng, cỏ nội gói vào trong đó. Bao năm rồi, tôi vẫn không sao quên được hương vị thơm ngậy, hăng hắc của chiếc bánh khúc quê hương. Theo Ngô Văn Phú
Từ khó
Ảnh
Từ khó:
Chõ: nồi có hai tầng, tầng trên có nhiều lỗ ở đáy, để đồ xôi, hấp bánh,… Rau khúc: cây then cỏ thuộc họ cúc, thân có long trắng, hoa màu xám, lá dung làm bánh. Pha lê: thủy tinh trong suốt và nặng hơn thủy tinh thường.
Câu 1
Câu 1: Câu nào tóm tắt đầy đủ đặc điểm của cây rau khúc?
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Câu 2
2. Tác giả tả chiếc bánh khúc như thế nào? Ghép đúng:
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Câu 3
3. Đoạn văn tả cây rau khúc có mấy câu có hình ảnh so sánh? a) 1 câu: Đó là câu nào? b) 2 câu: Đó là những câu nào? c) 3 câu: Đó là những câu nào?
Đoạn văn có 3 câu có hình ảnh so sánh. + Cây rau khúc chỉ bằng một mầm cỏ non mới nhú. + Lá rau như mạ bạc, trông như được phủ một lượt tuyết cực mỏng. + Những hạt sương sớm ... long lanh như những bóng đèn pha lê.
Câu 4
4. Đoạn văn tả chiếc bánh khúc có mấy câu có hình ảnh so sánh? a) 1 câu: Đó là câu nào? b) 2 câu: Đó là những câu nào? c) 3 câu: Đó là những câu nào?
Đoạn văn có 2 câu có hình ảnh so sánh. + Những cái bánh ... trông đẹp như những bông hoa. + Cắn một miếng bánh thì như thấy cả hương đồng, cỏ nội gói vào trong đó.
Câu 5
5. Từ “quê hương” trong câu cuối bài đọc có tác dụng gì? Chọn ý đúng:
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Tiết 7
Câu 1
1. Viết đoạn văn nói về một nhân vật em yêu thích trong những câu chuyện (bộ phim) em đã đọc, đã nghe và cho biết vì sao em thích nhân vật đó.
Ảnh
Câu 2
2. Viết đoạn văn nói về tình cảm, cảm xúc của em với một cảnh đẹp mà em biết
Ảnh
Hình vẽ
Dặn dò
Dặn dò
Ảnh
DẶN DÒ
Ôn lại bài và chuẩn bị bài tiếp theo.
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
BÀI 15. ÔN TẬP GIỮA HỌC KÌ 2
Tiết 1
Bài 1
Ảnh
1. Đánh giá kĩ năng đọc thành tiếng, học thuộc lòng: Mỗi học sinh đọc một đoạn văn, đoạn thơ khoảng 70-75 tiếng hoặc đọc thuộc lòng một bài thơ đã học
Bài 2
2. Đọc và làm bài tập:
Bù nhìn rơm
Ảnh
Vào mùa lúa, người ta thường dựng những hình người bằng rơm trên cánh đồng. Đó là những chú bù nhìn rơm. Đầu chúng đội nón lá, mình mặc áo, danh hai tay, lắc qua lắc lại để đuổi chim. Từ chú bù nhìn này qua chú khác có nối một sợi dây. Dưới bụng mỗi chú có một chùm lon. Theo Nguyễn Quang Sáng
Bài 2
a) Tìm trong câu thứ nhất các bộ phận câu: - Trả lời cho câu hỏi: Ai? - Trả lời cho câu hỏi: Làm gì? - Trả lời cho câu hỏi: Khi nào? - Trả lời cho câu hỏi: Ở đâu?
Người ta – chỉ người trồng trọt nói chung.
Dựng những hình người bằng rơm
Vào mùa lúa
Trên cánh đồng
Bài 2
b) Trả lời câu hỏi: - Vào mùa lúa, người ta dựng những chú bù nhìn trên cánh đồng để làm gì? - Theo em, người ta gắn dưới bụng những chú bù nhìn chùm lon để làm gì?
Vào mùa lúa, người ta dựng những chú bù nhìn trên cánh đồng để đuổi sâu bọ và chim hại lúa
Người ta gắn dưới bụng mỗi chú bù nhìn một chùm lon để khi có gió, lon va vào nhau, phát ra tiếng kêu đuổi chim.
Tiết 2
Bài 1
Ảnh
1. Đánh giá kĩ năng đọc thành tiếng, học thuộc lòng.
Bài 2
2. Đọc và làm bài tập:
Tiếng chim buổi sáng
Ảnh
Sáng ra trời rộng đến đâu Trời xanh như mới lần đầu biết xanh Tiếng chim lay động lá cành Tiếng chim đánh thức chồi xanh dậy cùng Tiếng chim vỗ cánh bầy ong Tiếng chim tha nắng rải đồng vàng thơm Gọi bông lúa chín về thôn Tiếng chim nhuộm óng cây rơm trước nhà Tiếng chim cùng bé tưới hoa Mát trong từng giọt nước hòa tiếng chim Vòm cây xanh, đố bé tìm Tiếng nào riêng giữa trăm nghìn tiếng chung Mà vườn hoa cũng lạ lùng Nghiêng tai nghe đến không cùng tiếng chim. Định Hải
Câu 1
Ảnh
Ảnh
Câu 2
2. Bằng cách lặp lại liên tục các từ trên, bài thơ diễn tả điều gì? Chọn ý đúng:
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Câu 3
3) Chọn câu trả lời đúng: a) Các hình ảnh về tiếng chim buổi sáng từ dòng thứ 3 đến dòng thứ 8 nói lên điều gì?
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Câu 3
b) Câu thơ nào cho thấy tiếng chim buổi sáng như một dàn nhạc có sự tham gia của rất nhiều loài chim?
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Câu 3
c) Câu thơ nào cho thấy vườn hoa rất yêu thích tiếng chim buổi sáng?
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Câu 4
VD: Tiếng chim rộn ràng khắp nơi
VD: Em rất vui mỗi khi nghe tiếng chim hót.
4) Dựa theo gợi ý từ bài thơ trên, em hãy viết: Một câu tả tiếng chim buổi sáng. b) Một câu diễn tả niềm vui của em khi nghe tiếng chim hót.
Tiết 3
Bài 1
Ảnh
1. Đánh giá kĩ năng đọc thành tiếng, học thuộc lòng.
Bài 2
Ảnh
Bài 2. Viết một bức thư hỏi thăm người thân (hoặc bạn bè) và nói về việc học tập của em (hoặc về một chuyện vui ở địa phương em).
Bài tham khảo
Ngọc Mai thân mến, Dạo này gia đình cậu có khỏe không? Năm học vừa rồi của cậu như thế nào? Để tớ kể cho cậu nghe một chút về những sự kiện trong năm học của tới nhé! Tớ rất vui khi năm học vừa rồi đã danh hiệu học sinh xuất sắc, Mai ạ. Số điểm trong kỳ thi cuối kỳ đúng như tớ mong ước. Cả hai môn Toán và Tiếng Việt đều đạt điểm 9. Riêng môn tiếng Anh tớ đã đạt điểm tối đa. Cậu cũng biết tớ rất thích học tiếng Anh mà. Ngoài ra, trong cuộc thi “Rung chuông vàng” do trường tớ tổ chức, tớ cũng may mắn lọt vào vòng bán kết của khối 3 đấy. Tuy cuối cùng không giành được giải nhất nhưng tớ cũng cảm thấy rất vui vì qua cuộc thi này tớ học hỏi được rất nhiều điều. Ngoài công việc học tập thì tớ cũng tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ của trường nữa. Tớ cảm thấy mỗi ngày đến trường đều là một ngày vui. Còn cậu thì sao? Hãy sớm viết thư lại cho tớ nhé. Bạn của cậu Thu Phương
Tiết 4
Bài 1
Ảnh
1. Đánh giá kĩ năng đọc thành tiếng, học thuộc lòng.
Bài 2
Ảnh
2. Nghe - viết: Bầu trời ngoài cửa sổ
Trang 24
Bầu trời ngoài cửa sổ Buổi sáng, ánh nắng dịu dàng, ngọt màu mật ong từ bầu trời ngoài cửa sổ rọi vào nhà, in hình hoa lá trên nền gạch. Còn về đêm, trăng khi thì như chiếc thuyền vàng trôi trong mây, khi thì như chiếc đèn lồng thả ánh sáng xuống đầy sân. Hà thích ngồi bên cửa sổ nghe bà kể chuyện cổ tích: “Ngày xửa ngày xưa…” Theo Nguyễn Quỳnh
Một số từ ngữ khó
Ảnh
Một số từ ngữ khó ánh nắng, dịu dàng, rọi, gạch, chiếc thuyền, trôi, đèn lồng, cổ tích,…
Bài 3
3. Trong đoạn văn trên, vầng trăng được so sánh với những sự vật nào? Qua mỗi hình ảnh so sánh, em hình dung vầng trăng như thế nào?
Ảnh
+ Trăng như chiếc thuyền: trăng khuyết (vào đầu hoặc cuối tháng âm lịch). + Trăng như chiếc đèn lồng: trăng tròn (vào giữa tháng âm lịch).
Tiết 5
Bài 1
Ảnh
1. Đánh giá kĩ năng đọc thành tiếng, học thuộc lòng.
Bài 2
2. Nghe và kể câu chuyện: Gươm thần
Ảnh
Gợi ý
Ảnh
Video
Kể trong nhóm
KỂ TRONG NHÓM
Kể trứơc lớp
Ảnh
Ảnh
Ảnh
KỂ TRƯỚC LỚP
Bài 3
3. Trao đổi a) Câu chuyện chàng trai có sức khỏe lạ thường và thanh gươm thần thể hiện ước mơ gì của nhân dân ta?
Thể hiện ước mơ có những người tài giỏi và vũ khí thần kì để chống giặc mạnh.
b) Những chi tiết nào trong câu chuyện cho thấy người dân đồng lòng cùng chàng trai đánh giặc?
Bác thợ rèn rèn 7 ngày đêm để có thanh gươm, dân khắp vùng theo chàng trai đi đánh giặc.
c) Câu chuyện trên nói lên điều gì?
Nói lên ý chí chống giặc ngoại xâm của nhân dân ta.
Tiết 6
Đọc hiểu
(Bài luyện tập đọc hiểu) Đọc và làm bài tập:
Chõ bánh khúc của dì tôi
Ảnh
Dì tôi cắp một chiếc rổ lớn, dắt tay tôi đi hái rau khúc. Cây rau khúc rất nhỏ, chỉ bằng một mầm cỏ non mới nhú. Lá rau như mạ bạc, trông như được phủ một lượt tuyết cực mỏng. Những hạt sương sớm đọng trên lá long lanh như những bóng đèn pha lê. Hai dì cháu tôi hái đầy rổ mới về. Ngủ một giấc dậy, tôi đã thấy dì mang chõ bánh lên. Vung vừa mở ra, hơi nóng bốc nghi ngút. Những cái bánh màu xanh rêu lấp ló trong áo xôi nếp trắng được đặt vào những miếng lá chuối hơ qua lửa thật mềm, trông đẹp như những bông hoa. Nhân bánh là một viên đậu xanh giã nhỏ vàng ươm, xem một thỏi mỡ xinh xắn, pha hạt tiêu. Cắn một miếng bánh thì như thấy cả hương đồng, cỏ nội gói vào trong đó. Bao năm rồi, tôi vẫn không sao quên được hương vị thơm ngậy, hăng hắc của chiếc bánh khúc quê hương. Theo Ngô Văn Phú
Từ khó
Ảnh
Từ khó:
Chõ: nồi có hai tầng, tầng trên có nhiều lỗ ở đáy, để đồ xôi, hấp bánh,… Rau khúc: cây then cỏ thuộc họ cúc, thân có long trắng, hoa màu xám, lá dung làm bánh. Pha lê: thủy tinh trong suốt và nặng hơn thủy tinh thường.
Câu 1
Câu 1: Câu nào tóm tắt đầy đủ đặc điểm của cây rau khúc?
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Câu 2
2. Tác giả tả chiếc bánh khúc như thế nào? Ghép đúng:
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Câu 3
3. Đoạn văn tả cây rau khúc có mấy câu có hình ảnh so sánh? a) 1 câu: Đó là câu nào? b) 2 câu: Đó là những câu nào? c) 3 câu: Đó là những câu nào?
Đoạn văn có 3 câu có hình ảnh so sánh. + Cây rau khúc chỉ bằng một mầm cỏ non mới nhú. + Lá rau như mạ bạc, trông như được phủ một lượt tuyết cực mỏng. + Những hạt sương sớm ... long lanh như những bóng đèn pha lê.
Câu 4
4. Đoạn văn tả chiếc bánh khúc có mấy câu có hình ảnh so sánh? a) 1 câu: Đó là câu nào? b) 2 câu: Đó là những câu nào? c) 3 câu: Đó là những câu nào?
Đoạn văn có 2 câu có hình ảnh so sánh. + Những cái bánh ... trông đẹp như những bông hoa. + Cắn một miếng bánh thì như thấy cả hương đồng, cỏ nội gói vào trong đó.
Câu 5
5. Từ “quê hương” trong câu cuối bài đọc có tác dụng gì? Chọn ý đúng:
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Tiết 7
Câu 1
1. Viết đoạn văn nói về một nhân vật em yêu thích trong những câu chuyện (bộ phim) em đã đọc, đã nghe và cho biết vì sao em thích nhân vật đó.
Ảnh
Câu 2
2. Viết đoạn văn nói về tình cảm, cảm xúc của em với một cảnh đẹp mà em biết
Ảnh
Hình vẽ
Dặn dò
Dặn dò
Ảnh
DẶN DÒ
Ôn lại bài và chuẩn bị bài tiếp theo.
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất